Doraemon chuẩn bị ra mắt phần phim thứ 40 của mình với chủ đề liên quan đến khủng long

Một tin vui cho người hâm mộ là nhà sản xuất của Doraemon sẽ cho ra mắt một phần phim hoạt hình thứ 40 nhằm kỉ niệm 40 năm của series phim hoạt hình nổi tiếng này

Vào năm 2020 thì Doraemon sẽ kỷ niệm 40 năm của series phim hoạt hình ăn khách nhất Nhật Bản này. Cũng đúng lịch trình của mình vào hàng năm thì nhà sản xuất của Doraemon cũng đã đăng tải những hình ảnh và trailer hé lộ về phần phim Doraemon thứ 40. Theo đó thì nội dung của phần phim thứ 40 sẽ có tên là Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur (Tạm dịch Doraemon: Chú khủng long mới của Nobita)

Doraemon chuẩn bị ra mắt phần phim thứ 40 của mình với chủ đề liên quan đến khủng long

Poster của phần phim Doraemon thứ 40 (nguồn ảnh: Internet)

Vào năm 1980 thì cũng đã có một phần phim của Doraemon nói về khủng long nhưng theo như những chia sẻ của nhà sản xuất thì phần phim này sẽ là phần phim hoàn toàn mới và không hề có liên quan gì đến bản năm 1980 cả. Ngoài thông báo ra thì Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur cũng đã công bố teaser đầu tiên của mình:

Phần phim thứ 39 của Doraemon là Doraemon the Movie: Chronicle of the Moon Exploration đã từng được công chiếu vào ngày 01/03 năm ngoái và người hâm mộ mong rằng phần phim thứ 40 này cũng sẽ được ra mắt trong những ngày đầu năm của 2020. Những thông tin mới nhất về phần phim này sẽ được thông báo sớm nhất đến bạn đọc.

Theo Manga Network

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang