Doraemon chuẩn bị ra mắt phần phim thứ 40 của mình với chủ đề liên quan đến khủng long

Một tin vui cho người hâm mộ là nhà sản xuất của Doraemon sẽ cho ra mắt một phần phim hoạt hình thứ 40 nhằm kỉ niệm 40 năm của series phim hoạt hình nổi tiếng này

Vào năm 2020 thì Doraemon sẽ kỷ niệm 40 năm của series phim hoạt hình ăn khách nhất Nhật Bản này. Cũng đúng lịch trình của mình vào hàng năm thì nhà sản xuất của Doraemon cũng đã đăng tải những hình ảnh và trailer hé lộ về phần phim Doraemon thứ 40. Theo đó thì nội dung của phần phim thứ 40 sẽ có tên là Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur (Tạm dịch Doraemon: Chú khủng long mới của Nobita)

Doraemon chuẩn bị ra mắt phần phim thứ 40 của mình với chủ đề liên quan đến khủng long

Poster của phần phim Doraemon thứ 40 (nguồn ảnh: Internet)

Vào năm 1980 thì cũng đã có một phần phim của Doraemon nói về khủng long nhưng theo như những chia sẻ của nhà sản xuất thì phần phim này sẽ là phần phim hoàn toàn mới và không hề có liên quan gì đến bản năm 1980 cả. Ngoài thông báo ra thì Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur cũng đã công bố teaser đầu tiên của mình:

Phần phim thứ 39 của Doraemon là Doraemon the Movie: Chronicle of the Moon Exploration đã từng được công chiếu vào ngày 01/03 năm ngoái và người hâm mộ mong rằng phần phim thứ 40 này cũng sẽ được ra mắt trong những ngày đầu năm của 2020. Những thông tin mới nhất về phần phim này sẽ được thông báo sớm nhất đến bạn đọc.

Theo Manga Network

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang