LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021

Với khả năng cấu rỉa và dồn sát thương tốt hơn trước nhờ bộ trang bị mới, hãy cùng tham khảo qua bảng ngọc và cách lên đồ mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 và Mùa 11 LMHT trong bài viết này nhé.

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021

Trang bị mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021

Trang bị khởi điểm:

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 2

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 3

Trang bị quan trọng nhất:

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 4

Giày khuyến cáo:

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 5

Trang bị bổ trợ late game:

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 6

Trang bị đầy đủ tiêu chuẩn:

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 7

Bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 8

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 9

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 10

Thứ tự nâng kĩ năng Brand

LMHT: Hướng dẫn cách lên đồ mới và bảng ngọc mạnh nhất cho Brand Tiền Mùa Giải 2021 11

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Isekai tiếp tục bùng nổ năm 2025: Thể loại chuyển sinh vẫn giữ ngôi vương trên bảng xếp hạng manga Nhật Bản

Isekai tiếp tục bùng nổ năm 2025: Thể loại chuyển sinh vẫn giữ ngôi vương trên bảng xếp hạng manga Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo thống kê mới từ nền tảng đọc manga điện tử Comic C’moA, thể loại isekai (dị giới, chuyển sinh) đã chính thức giữ vững vị trí thống trị thị trường manga Nhật Bản năm 2025, vượt qua nhiều thể loại khác để dẫn đầu cả ở nam giới lẫn nữ giới – một điều hiếm thấy khi thị hiếu hai nhóm độc giả vốn thường rất khác nhau.

Giải trí
Lên đầu trang