Top tướng hỗ trợ tốt nhất để phối hợp với Miss Fortune trong mùa giải LMHT 2024

Xạ thủ mới nổi Miss Fortune đang làm mưa làm gió trong meta LMHT đầu năm 2024, và cô nàng rất cần những hỗ trợ tốt nhất để thăng hoa sức mạnh cho mình.

Meta của LMHT đầu năm 2024 đã chứng kiến sự quay trở lại của Miss Fortune ở vị trí xạ thủ đường dưới, và cô nàng đang cho thấy được sức mạnh khủng khiếp của mình nhờ vào những trang bị sát lực đang rất hot ở meta hiện tại.

Miss-Fortune

Để áp đảo hơn nữa khu vực đường dưới và cả trận đấu, Miss Fortune cần một sự hỗ trợ có thể giúp cô nàng vượt qua giai đoạn đầu trận ngặt nghèo và chiếm ưu thế trong giai đoạn sau. Và những hỗ trợ tốt nhất cho cô nàng là những cái tên có thể khoá chặt đối thủ cho MF xả sát thương, từ đó tối đa hoá tiềm năng của cô nàng này.

1. Leona

Miss-Fortune

Từ lâu, Leona và Miss Fortune đã tạo thành một cặp đường dưới kinh điển trong Liên Minh Huyền Thoại với sức mạnh tổng hợp tuyệt vời với nhau trên toàn bộ kĩ năng của họ. Ở cấp độ hai, bộ đôi này ngay lập tức có quá nhiều tiềm năng vì Leona có hai kĩ năng E và Q khiến kẻ địch bị bất động rất lâu.

Ngay khi tới cấp độ sáu, bộ đôi này có thể biến một cuộc giao tranh trở nên có lợi hoàn toàn từ khoảng cách xa với hai chiêu cuối của bản thân. Với khả năng kết liễu đối thủ chỉ bằng vài nút bấm, đây là hỗ trợ mạnh nhất để đi cùng với Miss Fortune trong thời điểm hiện tại.

2. Blitzcrank

Miss-Fortune

Combo E+Q của Miss Fortune cực kì hiệu quả khi bắt nạt và cấu rỉa kẻ địch trong giai đoạn đi đường. Hơn nữa, tiềm năng hạ gục đối phương sẽ còn tốt hơn khi đạt cấp độ 6 nhờ chiêu cuối.

Chính vì điều này, bộ kĩ năng một Q là nằm của Blitzcrank là một trong những kĩ năng mạnh nhất của hỗ trợ để ghép đôi với MF. Nếu tóm trúng kẻ địch, Blitzcrank hoàn toàn có thể dồn kĩ năng khống chế vào mục tiêu và MF sẽ có dư dả thời gian gây sát thương cho đối thủ.

3. Thresh

Miss-Fortune

Vị tướng hỗ trợ toàn năng nhất mà LMHT từng sản sinh ra, Thresh, sẽ là công cụ tốt cho Miss Fortune trong việc định hướng và kết liễu đối thủ. Bên cạnh đó, chiếc lồng đèn là một bảo hiểm tốt cho MF với khả năng rút lui hoặc thay đổi vị trí trong giao tranh.

Với sức mạnh của Thresh đã được ổn định hoá trong suốt các mùa giải vừa qua, việc đi cặp với MF là một điều khá dễ chịu và dễ làm quen với mọi người.

4. Nautilus

Miss-Fortune

Nautilus không chỉ trâu bò mà còn mang tới nhiều cơ hội hạ gục hơn cho Miss Fortune khi hắn ta sở hữu tới 4 dạng khống chế trong bộ kĩ năng của mình. 

Chống chịu tốt, kĩ năng khống chế lại đủ nhiều đã khiến cho Nautilus trở thành một trong những lựa chọn vô cùng phổ biến và dễ làm quen, đặc biệt là với những người mới.

5. Rell

Miss-Fortune

Giống như Leona, bộ kĩ năng của Rell được thiết kế để vận hành khá tốt với MF vì cô nàng có rất nhiều kĩ năng kiểm soát đám đông và khoá chặt đối thủ của mình. Tuy nhiên, đòn kết hợp thực sự nằm ở chiêu cuối của Rell với khả năng gom đối thủ lại một chỗ.

Kết quả là, bất kì vị tướng nào không có kĩ năng di chuyển hoặc tốc biến sẽ bị mắc kẹt xung quanh Rell trong khi MF xả hàng tấn sát thương từ chiêu cuối.

Xem thêm: Doublelift chia sẻ bảng xếp hạng xạ thủ tốt nhất trong đầu mùa giải LMHT 2024
Xem thêm: Miss Fortune có tỉ lệ thắng tăng vượt bậc trong giai đoạn đầu mùa giải LMHT 2024

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang