Miss Fortune có tỉ lệ thắng tăng vượt bậc trong giai đoạn đầu mùa giải LMHT 2024

Cô nàng hai súng Miss Fortune đã từ từ lấy lại vị thế của mình trong đầu năm 2024.

Bản cập nhật đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2024 đã đến rất gần, nhưng đã có một vị tướng đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho meta ở hiện tại.

lmht

Miss Fortune, Thợ Săn Tiền Thưởng hiện đang dẫn đầu so với tất cả các xạ thủ trong xếp hạng đơn của LMHT, tự hào về sự đa dạng khi đi kèm với các hỗ trợ khác nhau mà vẫn có được kết quả tốt. Ở bậc xếp hạng Bạch Kim trở lên, cô nàng có tỉ lệ thắng 55% trở lên khi đi cặp với sáu hỗ trợ khác nhau bao gồm Maokai, Blitzcrank, Rakan, Leona, Bard và Janna.

Nhìn chung, Miss Fortune có tỉ lệ thắng trung bình 53% trong xếp hạng đơn, với tỉ lệ chọn khổng lồ là 18% và tỉ lệ cấm 13%. Cô cũng là vị tướng được chơi nhiều nhất hiện tại ở mọi bậc xếp hạng với hơn 2 triệu trận đấu trên toàn cầu, khiến cô trở thành lựa chọn được nhiều người chơi xạ thủ lựa chọn nhất trong LMHT.

lmht

Trong bản cập nhật vừa qua, Miss Fortune đã được hưởng một số buff gián tiếp cho bộ kĩ năng của mình nhờ những thay đổi đáng kể về trang bị. Điều này bao gồm một số thay đổi lớn với các trang bị sát lực, giúp cô đến ngưỡng sức mạnh sớm hơn so với các bản cập nhật trước đây. Giờ đây, các vật phẩm STVL sẽ cung cấp thêm sát lực ngay khi chúng được mua, mang lại cho Miss Fortune rất nhiều sát thương chỉ với 2 vật phẩm đầu tiên của mình.

lmht

Một số người chơi, chẳng hạn như Doublelift, tin rằng Miss Fortune vẫn là lựa chọn cuối cùng trong danh sách xạ thủ vì cô ấy buộc phải đứng yên khi sử dụng chiêu cuối. Điều này khiến cô nàng dễ bị kiểm soát, nhưng những con số thống kê đã phản ánh sự đánh đổi đáng giá của cô nàng khi hi sinh sự cơ động để đổi lấy sát thương khổng lồ.

lmht

Những vị tướng đỡ đòn bền bỉ với khả năng kiểm soát giao tranh tốt như Leona, Maokai hay Blitzcrank đều là những lựa chọn đi cặp khá tốt với Miss Fortune vì chúng có khả năng khoá chặt kẻ thù để cô nàng xả sát thương. Ngay cả khi bị gián đoạn, một vài loạt đạn từ chiêu cuối của cô ấy có thể quyết định kết quả của một pha giao tranh ngay cả khi Miss Fortune đã nằm xuống từ sớm.

Xem thêm: Cộng đồng than phiền khi chế độ ARAM đang cần mang Chiết Xuất Oracle trở lại hơn bao giờ hết
Xem thêm: Ambessa Medarda trở thành vị tướng vĩnh viễn trong LMHT: Tốc Chiến vào cuối năm nay

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang