DOTA 2: Diễn biến tại Chung Kết nhánh thắng giải DAC 2017

Cả trong ingame lẫn ngoài thì sức mạnh của đồng tiền vẫn là kinh khủng khiếp!

Chung kết nhánh thắng DAC 2017: Định nghĩa tiền đè chết người

Game 1

IG thả cho OG được Alchemist nhưng họ cũng có cặp đôi tủ Tinker – Lifestealer. Nó giúp IG thi đấu cực kỳ tự tin ở early khi di chuyển liên tục và dẫn trước rất nhiều về mạng. Nhưng OG cũng không phải dạng vừa, họ thuần thục chiến thuật nuôi Alchemist và giúp Ana farm bù. Có Radiance, mọi thứ lúc này mới lộ rõ.

Sau khi hoàn thành các items cần thiết, Alchemist mới cho cả thế giới thấy thế nào là tiền đè chết người. Cả team OG được buff Scepter, toàn bộ 4 người còn lại lên đồ và làm mọi cách bao kê Alchemist. Cứ mỗi khi lao lên là hết Lotus, Linken rồi Force Staff sẵn sàng phía sau. Nếu IG aim được Alchemist là VS của Notail swap ra. iG bất lực trước kiểu đánh cù nhây này của đối thủ. Cháy Ca và đồng đội thi đấu rất tốt, nhưng thế là không đủ. Nhìn con LS của anh bị kite trong combat mà thấy thương. Tất cả những gì họ làm được là một lần giết được Alchemist, lấy được lane mid trước khi gã đại gia kia hồi sinh.

 

 

Game 2

Cay cú game 1, IG lập tức chứng minh mình cũng giàu không kém ai. Thậm chí là giàu ngoài đời luôn. Họ xách vào game 2 lineup cực tủ với 5 cái arcana: Jugg, CM, Lina, Monkey King, LC. OG hoàn toàn bị nghiền nát từ giai đoạn đi lane. IG đánh cực chắc bài, có lợi thế là họ bòn rút từng trụ một với cặp đôi hồi máu LC, Jugg. Hết trụ là ăn Roshan rồi chờ đối phương di chuyển lỗi, cụ thể là Notail khi bị LC duel chết. IG càn vào lấy cả mid và bot mà Jugg của Cháy còn không mất Aegis. 23 phút, tỷ số mạng 3-12, này thì đọ giàu. 

 

 

Game 3

TA của Ana là mục tiêu được chăm sóc đặc biệt của IG khi liên tục 2 support roam ra. Ngỡ như với lợi thế cả TA và Naga đều không xanh, IG sẽ dứt điểm được như game 2, thì Notail nói không. Trái ngược với gh hay RTZ, Naga của Notail không đi farm rồi cố  RAT, Naga của anh đi combat cùng team và setup combat với MK và Warlock với Song of Sirens. OG làm chủ hoàn toàn các combat từ giai đoạn mid game, giúp chính Naga và TA giàu lên. Storm của OP thì thọt dần đều khi OG có Orchid từ sớm. Dù vậy, LS của Cháy Ca vẫn đảm bảo lượng farm, giúp IG chống cự rất mãnh liệt. Nhưng nó là không đủ. Màn die back của BurNing khi cố gắng def bot buộc IG chấp nhận call GG.

 

 

 OG là cái tên đầu tiên có mặt tại chung kết tổng, đặt một tay lên chiếc cup Radiance. 

og grand final

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang