Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng NCsoft cũng đã chia sẻ kế hoạch phát triển sắp tới của Blade & Soul và đặc biệt nhất là việc nâng cấp hình ảnh đáng kể với công nghệ Unreal Engine 4 (UE4) trong tương lai.

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game

Từ trước đến nay, game thủ Blade & Soul (BnS) vẫn luôn đau đầu về các glitch, lỗi game, rớt FPS và đứng khung hình quái lạ, từ PC dỏm cho tới PC khủng khiếp đều không thoát khỏi tình trạng này. Tại đây, giải pháp duy nhất của NCsoft chỉ là tung ra bản game 64bit để khắc phục "tạm" tình trạng này.

Tuy nhiên, NPH đã tạo bất ngờ khá lớn khi tung ra video Lộ Trình Phát Triển BnS trong tương lai, trong đó nổi bật nhất là việc nâng cấp cấu hình game đáng kể nhờ vào việc thay thế công nghệ "cỗ lỗ sĩ" Unreal Engine 3 bằng Unreal Engine 4 cho game.

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 2

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 3

Nếu bạn chưa biết, UE3 và UE4 là một bước tiến rất lớn cho chất lượng hình ảnh và đồ họa của game. Công nghệ UE3 gần như đã không được sử dụng trong những năm nay, khi UE4 xuất hiện gần như ở khắp nơi - đặc biệt là các game online và mobile hiện nay. Ngoài ra, công nghệ UE4 cũng có thể tận dụng tối đa "sức mạnh phần cứng" của PC nhiều hơn hết, đồng nghĩa rằng chất lượng đồ họa sẽ được đảm bảo tốt hơn.

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 4

Dĩ nhiên, BnS cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều với công nghệ đồ họa mới này. Hãy cùng xem một số ảnh quan cảnh với UE4 ra sao nhé:

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 5

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 6

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 7

Ngoài ra, trong video lộ trình game thì NPH cũng tiết lộ về một số tính năng mới có thể có mặt trong thời gian tới như hiệu ứng thời tiết rõ ràng hơn, hiển thị hiệu ứng kĩ năng, chi tiết đẹp mắt hơn. Video cũng hé lộ ảnh nền của 2 khu vực bí ẩn mới.

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 8

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 9

Bạn có thể trực tiếp tham khảo đoạn video ngay tại đây:

Với tốc độ cập nhật phiên bản tại máy chủ Việt Nam, có thể phiên bản mới sau khi được thử nghiệm hoàn chỉnh tại Hàn Quốc thì sẽ sớm có mặt ngay tại BnS của chúng ta thôi. Hãy cùng chờ đợi xem NCsoft còn điều gì bất ngờ hơn ngay tại đây nhé.

Blade & Soul sẽ được nâng cấp lên Unreal Engine 4 sau 6 năm phát triển game 10

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Kimetsu no Yaiba” càn quét phòng vé Mỹ: “Vô Hạn Thành” lập kỷ lục mới, vượt mặt cả Dragon Ball và Pokémon

“Kimetsu no Yaiba” càn quét phòng vé Mỹ: “Vô Hạn Thành” lập kỷ lục mới, vượt mặt cả Dragon Ball và Pokémon

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kimetsu no Yaiba tiếp tục chứng minh sức hút toàn cầu khi phần phim mới Infinity Castle vừa công chiếu đã lập kỷ lục “khủng” tại phòng vé Mỹ. Vượt mặt cả những huyền thoại như Dragon Ball và Pokémon, bộ phim đang mở ra một kỷ nguyên mới cho anime Nhật trên bản đồ điện ảnh thế giới.

Giải trí
MAPPA vướng tranh cãi khi xóa tên đạo diễn mùa 1 Chainsaw Man khỏi phần phim tổng hợp

MAPPA vướng tranh cãi khi xóa tên đạo diễn mùa 1 Chainsaw Man khỏi phần phim tổng hợp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Việc studio MAPPA loại bỏ tên đạo diễn Ryū Nakayama khỏi phần credit của Chainsaw Man: The Compilation – bộ phim tổng hợp đang chiếu tại rạp Nhật – đã nhanh chóng châm ngòi cho làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng anime. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi thiếu tôn trọng với những người đã góp phần định hình phong cách của mùa 1, trong khi phía MAPPA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Giải trí
Lên đầu trang