Overwatch công bố sự kiện mừng năm mới Kỷ Hợi 2019

Khi Tết nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần cũng là lúc Overwatch tiếp tục mở ra sự kiện năm mới quen thuộc của mình

Chỉ mới là những ngày đầu năm 2019, nhưng Overwatch đã ngập tràn các sự kiện, với sự kiện mới nhất là thử thách Ana's Bastet nhằm mang lại cơ hội cho người chơi mở khóa một skin epic mà không phải chi tiền vào loot boxes. Sau thành công của sự kiện Anna's BastetBlizzard tiếp tục mang đến bầu không khí mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 bằng cách công bố thời điểm bắt đầu sự kiện Lunar New Year thường niên. Cụ thể, từ ngày 24 tháng 1 đến 18 tháng 2, người chơi Overwatch có thể chính thức tham gia vào các hoạt động chào mừng năm Kỷ Hợi 2019 với chủ đề chính dĩ nhiên là ... con heo.

Overwatch công bố sự kiện mừng năm mới Kỷ Hợi 2019
Sự kiện Year of the Pig cho năm mới Kỷ Hợi 2019 trong Overwatch

Với tên gọi Year of the Pig, sự kiện sẽ chứng kiến một sự cải tiến vào chế độ chơi Capture the Flag, như nhiều năm qua, hoặc cũng có thể một chế độ chơi hoàn toàn mới sẽ được thêm vào. Cho đến thời điểm hiện tại, Blizzard chỉ mới tung ra một đoạn video hoạt cảnh cho Soldier: 76, được dự đoán là biểu cảm mới để người chơi mở khóa. Nếu cảm thấy nóng lòng trước những nội dung của sự kiện mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 chuẩn bị góp mặt trong Overwatch, ngay từ bây giờ người hâm mộ hãy chuẩn bị tâm lý theo dõi các trang mạng xã hội của Blizzardvới lời hứa mỗi ngày sẽ hé lộ một skin mới cho đến khi sự kiện chính thức bắt đầu.

Sự kiện Year of the Pig mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 là sự kiện lớn đầu tiên trong năm, và chắc chắn sẽ không phải là cuối cùng. Nếu Blizzard đi theo mô hình đã được thiết lập nên từ những năm qua, người hâm mộ có thể mong chờ một sự kiện dựa trên cốt truyện mới cho game được công bố vào tháng 3 hoặc tháng 4, mở rộng thêm cốt truyện và vũ trụ Overwatch. Sau đó sẽ là sự kiện kỷ niệm 3 năm ra mắt, rồi đến Summer Games. Tháng 10 sẽ tiếp nối với Halloween Terror, và khép lại với Winter Wonderland. Từ đó, vòng lặp sẽ khởi động lại một lần nữa, nếu Blizzard lên kế hoạch tiếp tục giữ nguyên những sự kiện theo mùa này. Overwatch hiện đang được phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Nguồn: Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang