Gmail được tích hợp hàng loạt add-on, dùng trên web và Android

Hàng loạt app như Asana, Trello, DialPad, Intuit QuickBooks, Wrike... vừa được tích hợp thẳng vào Gmail dưới dạng add-on tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng đa nhiệm.

Gmail được tích hợp hàng loạt add-on, dùng trên web và Android

Hàng loạt app như Asana, Trello, DialPad, Intuit QuickBooks, Wrike... vừa được tích hợp thẳng vào Gmail dưới dạng add-on. Bạn có thể dùng những add-on này trong lúc duyệt email mà không cần phải chuyển sang app hay một cửa sổ khác. Ví dụ như dùng Trello để theo dõi công việc/dự án, dùng Asana để quản lý to-do list, DialPad để gọi hoặc nhắn tin cho bạn bè. Tất cả đều nằm gói gọn trong giao diện của Gmail. Chức năng add-on này mới chỉ dùng được trên web và Android, Google chưa nói khi nào sẽ có cho iOS.

Cài đặt các add-on cho Gmail tại đây: G Suite.

Gmail được tích hợp hàng loạt add-on, dùng trên web và Android 2

 

Các add-on này bao gồm (sẽ được bổ sung thêm):

  • Asana: quản lý to-do list theo nhóm.
  • Dialpad: nhắn tin, gọi điện thoại.
  • DocuSign (sắp có): ký tên lên văn bản, hợp đồng.
  • Hire: quản lý danh sách ứng cử viên, hồ sơ xin việc.
  • Intuit QuickBooks Invoicing: add-on tạo hoá đơn, nhận thanh toán online và theo dõi tình trạng hoá đơn.
  • ProsperWorks: Theo dõi và quản lý hồ sơ khách hàng.
  • RingCentral: gọi điện thoại/nhắn tin, xem được ai đang online giữa những người dùng ứng dụng này.
  • Smartsheet: chèn nội dung email và file đính kèm vào Smartsheet
  • Streak: chèn nội dung email, hồ sơ danh bạ vào hợp đồng
  • Trello: biến email thành các “task” trong Trello.
  • Wrike: biến email thành các “task” trong Wrike.

Theo tinhte

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang