Ám ảnh kinh hoàng với bóng ma trường học Re:1994

Re:1994 là phiên bản tiếp theo của tựa game kinh dị 1994 từng được đưa lên nền tảng di động vào đầu năm nay. Tiếp tục những phút giây, u ám, rùng rợn, ghê sợ của ngôi trường ma ám.

Re:1994

Thể loại game kinh dị rùng rợn đang dần tạo được sự chú ý trên nền tảng mobile, có rất nhiều trò chơi nổi tiếng thuộc thể loại này ra đời như Limbo, Forgotten Memories hay Five Night at Freddy's. Và nếu bạn là 1 fan của dòng game kinh dị thì chắc hẳn sẽ không thấy xa lạ gì với cái tên 1994 Escape From The School, 1 game kinh dị lấy bối cảnh trường học tạo tiếng vang vào đầu năm nay.

Tiếp nối thành công này, nhà phát triển game Telemarks thừa thắng xông lên cho ra mắt phiên bản Re:1994, đưa những phút giây kinh hãi tới nghẹt thở trở lại với người chơi.

 

Trailer rùng rợn của game 

Re:1994 dẫn bạn vào vai của 1 nữ sinh vô danh trong ngôi trường mà cô theo học. Bất ngờ nhân vật chính nhận được 1 lá thư hẹn gặp mặt sau giờ học, vốn tính tò mò muốn biết ai là chủ nhân bức thư này, cô gái nữ sinh quyết 1 mình vào trường trong đêm u tối mà không hề biết đây là khoảng thời gian mà những linh hồn tội lỗi trỗi dậy, chúng đói khát và thèm muốn sự sống của con người.

Bạn sẽ cứ tiếp tục di chuyển mà chưa kịp nhận ra điều gì cho tới khi các hồn ma bắt đầu xuất hiện và đe dọa mạng sống của bạn. Bằng mọi giá, cô gái yếu ớt không có vũ khí trên tay phải thoát ra khỏi không gian đáng sợ và kinh dị này. Và đó chính là nhiệm vụ của bạn trong game, sẽ cùng nhân vật chính tìm hiểu những bí ẩn ma quái trong ngôi trường vào ban đêm thông qua các trò giải đố hóc búa nhằm tìm kiếm lối thoát.

Reviews Re:1994 - Trường học ma 2

Điều đặc biệt trong Re:1994 là việc thanh máu của nhân vật sẽ giảm dần theo thời gian, có nghĩa là cho dù bạn đứng im thì khả năng bạn chết là vẫn có. Nó tựa như 1 quả bom nổ chậm, luôn hối thúc bạn phải dấn thân vào bóng tối, cố tìm cho ra đường thoát thân nếu như không muốn mất mạng 1 cách vô ích. bước chân vào bóng tối tìm kiếm lối thoát nếu như không muốn bở mạng một cách vô ích. Vì thế mỗi tính toán đường đi nước bước sẽ là yếu tố quan trọng quyết định sự thắng bại của bạn.

Reviews Re:1994 - Trường học ma 3

Âm thanh, trong game kinh dị, như là 1 đặc trưng không thể thiếu và nó quyết định nhiều sự thành công cho 1 game như Re:1994. Những âm thanh ghê rợn luôn văng vẳng bên tai người chơi như những luồng gió lạnh tận sóng lưng, tiếng rít lạ lùng liên tục dồn dập như hối thúc bạn lao vào màn đêm đầy ghê sợ. Bên cạnh yếu tố đồ họa với những hình ảnh 3D chân thực như hiện diện trước mắt bạn là những bóng ma, những hình ảnh quen thuộc của trường học nhưng lại chìm trong bóng tối khó đoán.

Ngoài ra, trong phần Re:1994 này, nhà phát hành còn bổ sung nhiều địa điểm mới trong khuôn viên trường học cho người chơi khám phá như phòng tập thể dục hay sân thượng đầy gió cùng với nhiều loại hồn ma ghê gớm khác.

Reviews Re:1994 - Trường học ma 4

Bù lại hệ thống điều khiển trong trò chơi không hề phức tạp, bạn sẽ không có vũ khí, không đánh đấm gì cả mà thay vào đó là sử dụng 2 phím điều hướng ảo trên màn hình để di chuyển và điều chỉnh góc nhìn. Nếu bạn là người cho rằng mình có đủ độ tỉnh táo trước bất kỳ thể loại game kinh dị nào thì có lẽ cũng nên thử Re:1994 để xem thử nó có giống với game mà bạn từng chơi hay không.

Các thử thách hại não đang chờ bạn khám phá trong Re:1994, tựa game hiện có mặt miễn phí trên Android và dự kiến lêniOS vào đầu tháng 12 này.

Tải Re:1994: Android

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang