4 mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất năm 2024

Dưới đây là một số mẫu chuột gaming tốt nhất phù hợp với túi tiền mà bạn có thể tham khảo trong năm 2024.

Để chọn được chuột gaming vừa giá rẻ vừa phù hợp với góc máy của bạn có thể là một trong những nhiệm vụ khó khăn. Hầu hết game thủ PC thường dành phần lớn ngân sách cho CPU hoặc card đồ họa để đạt được hiệu năng đồ họa tốt nhất hoặc FPS cao nhất, mà bỏ qua các thiết bị ngoại vi quan trọng như bàn phím, chuột hay các phụ kiện PC khác.

4 mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất năm 2024

Do đó, việc game thủ dành chi phí còn lại để sở hữuu chuột gaming vừa tốt vừa rẻ là điều dễ hiểu. May mắn thay, có rất nhiều mẫu chuột gaming với mức giá vừa túi tiền mà bạn có thể xem xét. Dưới đây là một số lựa chọn cho chuột chơi game giá rẻ tốt nhất vào đầu năm 2024. 

SteelSeries Rival 3

4 mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất năm 2024

SteelSeries Rival 3 là một trong những mẫu chuột chơi game tốt nhất ở thị trường hiện nay, được thiết kế phù hợp hầu hết đối tượng người dùng, từ newbie đến những game thủ cao cấp nhất nhưng với mức giá tầm trung. 

Được làm từ polymer cao cấp, giúp cho Rival 3 bền và nhẹ hơn. Bên cạnh đó, mẫu chuột này có một cảm biến chính xác, là một sự lựa chọn phù hợp cho game thủ yêu thích các trò chơi FPS và MOBA.

Logitech G305 Lightspeed

4 mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất năm 2024

Logitech G305 được trang bị cảm biến HERO, cung cấp hiệu suất chính xác và đáng tin cậy trong các trò chơi. Với kết nối không dây Lightspeed của Logitech, G305 cung cấp trải nghiệm chơi game không có dây với độ trễ thấp và độ ổn định cao.

Ngoài ra, thiết kế nhẹ và kiểu dáng ergonomically được thiết kế tốt, G305 giúp giảm mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Keychron M3

4 mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất năm 2024

M3 có thiết kế 75% (75% của bàn phím tiêu chuẩn), kết nối có dây qua cáp USB, Wi-Fi 2,4 GHz, kết nối không dây Bluetooth và trọng lượng dưới 80 gram. Điều này làm cho mẫu chuột này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho di động hoặc không gian làm việc hạn chế.

HyperX Pulsefire Haste 2

4 mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất năm 2024

Chuột chơi game không dây HyperX Pulsefire Haste 2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ đang tìm kiếm một con chuột nhẹ, hiệu suất cao. Chỉ nặng 61 gram, Pulsefire Haste 2 là một trong những loại chuột chơi game không dây nhẹ nhất trên thị trường.

Pulsefire Haste 2 được trang bị cảm biến HyperX 26K, cung cấp DPI lên đến 26.000 và theo dõi chuyển động với độ chính xác và độ chính xác đặc biệt. Với thời lượng pin lên đến 100 giờ chỉ với một lần sạc, Pulsefire Haste 2 có thể sử dụng được ngay cả trong những phiên chơi game dài nhất

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang