5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất năm 2023

Là một tựa game nhập vai hành động, Genshin Impact đòi hỏi khá cao về chip và RAM để mang lại trải nghiệm mượt mà.

Bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại cấu hình mạnh để chiến Genshin Impact mà không gặp phải khó khăn nào? Danh sách dưới đây sẽ tổng hợp các mẫu điện thoại tốt nhất để chơi Genshin Impact ở thời điểm hiện tại. 

 

ROG Phone 6D Ultimate

5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất năm 2023

ROG Phone 6D Ultimate chắc chắn là một trong những mẫu điện thoại gaming tốt nhất để chơi Genshin Impact mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Được trang bị chip Dimensity 9000+ cao cấp của Mediatek, thiết bị đi kèm với RAM 16 GB LPDDR5X, bộ nhớ UFS 3.1 512 GB và màn hình AMOLED lớn 6,78 inch.

Là một chiếc điện thoại tập trung vào chơi game, 6D Ultimate là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng. ROG Phone 6D Ultimate đi kèm với cổng kết nối "AeroActive Portal" độc ​​đáo ở mặt sau.

AeroActive Portal đưa ra một đường dẫn trực tiếp đến các bộ phận làm mát bên trong của điện thoại bằng bản lề cơ giới. Thiết bị tự động mở đường dẫn khí khi AeroActive Cooler 6 được kết nối. Điều đó cho phép quạt tản nhiệt hiệu quả hơn, dẫn đến hiệu suất bền vững và cao chưa từng có.

Nói đến dung lượng pin ROG Phone 6D trang bị pin 6000 mAh và sạc nhanh 65W. Genshin Impact không phải là tựa game duy nhất bạn muốn thưởng thức trên chiếc flagship này của ASUS.

 

OnePlus 11

5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất năm 2023

Một trong những mẫu điện thoại mới nhất trên thị trường, OnePlus 11 là một trong những lựa chọn hoàn hảo khác cho game thủ Genshin Impact. OnePlus 11 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất và RAM LPDDR5X lên đến 16GB. Game thủ có thể lựa chọn mẫu 128GB UFS 3.1 hoặc sử dụng phiên bản 256GB UFS 4.0 để lưu trữ. 

Ngoài bộ xử lý siêu nhanh và bộ nhớ RAM, thiết bị còn đi kèm với màn hình Super Fluid AMOLED 6,7 inch ấn tượng, cung cấp tốc độ làm mới lên đến 120Hz. OnePlus 11 cũng có hệ thống tản nhiện và thời lượng pin dài, cả hai đều là những tính năng không thể thiếu trên điện thoại chơi game.

OnePlus 11 không phải điện thoại thuần gaming, vì thiết bị cũng được trang bị cụm camera tuyệt vời, khiến nó trở thành một chiếc flagship Android tuyệt vời cho mọi đối tượng người dùng.

 

Samsung Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn đang tìm kiếm một flagship có thể xử lý các trò chơi như Genshin Impact một cách dễ dàng, thì Galaxy S23 Ultra có thể đáng để bạn cân nhắc. Thiết bị cao cấp mới nhất của Samsung trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 2 cùng với RAM LPDDR5X lên đến 12 GB và hỗ trợ bộ lưu trữ UFS 4.0, cung cấp tối đa 1TB.

5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất năm 2023

Màn hình là loại AMOLED 2X 6,8 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz và độ sáng tối đa 1750. Khám phá thế giới Teyvat của Genshin Impact trên Galaxy S23 Ultra chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được trang bị dung lượng bởi pin 5000 mAh với hỗ trợ sạc 45W.

 

iPhone 14 Pro Max

5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất năm 2023

Mặc dù không phải là điện thoại gaming, nhưng iPhone 14 Pro Max là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất trên thị trường cho trải nghiệm chơi game không bị lag. Genshin Impact sẽ vô cùng mượt mà trên chiếc flagship mới nhất của Apple, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm thú vị.

iPhone 14 Pro Max trang bị Silicon di động mới nhất của Apple - chip A16 Bionic - cùng với 6 GB RAM. Nó đi kèm với màn hình LPTO Super Retina XDR 6,7 inch hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz, có khả năng mang lại trải nghiệm Teyvat hấp dẫn.

Tuy nhiên, việc thiếu hệ thống tản nhiệt chuyên dụng sẽ khiến việc chơi game của bạn bị gián đoạn và giật lag. 

 

Xiaomi 13 Pro

5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất năm 2023

13 Pro của Xiaomi là một trong những flagship Android tốt nhất nên mua vào năm 2023. Không chỉ được trang bị cụm camera lấy cảm hứng từ Leica, điện thoại còn là một con quái vật hiệu suất với chipset Gen 2 mới nhất của Snapdragon, RAM LPDDR5X hiệu quả cao và bộ lưu trữ UFS 4.0 cung cấp năng lượng cho lõi của nó.

Với màn hình WQHD+ AMOLED cong 3D 6,73 inch và độ sáng tối đa 1900 nit, Genshin Impact và các game nhập vai thế giới mở khác sẽ mang lại cảm giác giống như một cuộc phiêu lưu sống động trên thiết bị này. 13 Pro cũng đi kèm với pin 4820 Li-Ion hỗ trợ tốc độ sạc 120W.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang