8 điều sẽ khiến bạn "phát yêu" iPhone 8 trong quảng cáo mới nhất của Apple

Hai trên ba chiếc smartphone được trông chờ nhất năm nay đã có mặt trên thị trường và Apple đang bắt đầu chiến dịch marketing rầm rộ của mình, bắt đầu với video quảng cáo iPhone 8 dưới đây.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus hiện đã có mặt trên thị trường và Apple cũng đang bắt đầu chiến dịch marketing cho 2 đứa con cưng của mình.

Cụ thể, Apple đã cho ra lò quảng cáo đầu tiên về bộ đôi iPhone mới nhất. Video chỉ là liệt kê 8 điều khiến bạn sẽ yêu thích một trong 2 chiếc smartphone mới nhất từ Apple - một cách đơn giản và hiệu quả, nhắm tới đúng tâm lý khách hàng khi chia sẽ những điểm nổi bật đáng giá của bộ đôi trên.

Nội dung video bao gồm 8 điểm nổi bật của bộ đoi iPhone 8 và iPhone 8 Plus: Apple khẳng định đây là chiếc smartphone có kính bền nhất từ trước tới nay; người dùng có thể tự tin selfie với Portrait Lighting; tính năng sạc không dây lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone; con chip mạnh và thông minh nhất từ trước tới nay của Apple; camera tốt hơn; chống nước tốt hơn; màn hình Retina HD mới (điều mới mẻ ở đây là hỗ trợ True Tone); cuối cùng là hỗ trợ thực tế tăng cường.

Hiện trên Internet đã có vô số bài test kiểm tra độ bền, camera, tính năng sử dụng mà nguôi dùng có thể tham khảo.

Theo gsmarena

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang