8 điều sẽ khiến bạn "phát yêu" iPhone 8 trong quảng cáo mới nhất của Apple

Hai trên ba chiếc smartphone được trông chờ nhất năm nay đã có mặt trên thị trường và Apple đang bắt đầu chiến dịch marketing rầm rộ của mình, bắt đầu với video quảng cáo iPhone 8 dưới đây.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus hiện đã có mặt trên thị trường và Apple cũng đang bắt đầu chiến dịch marketing cho 2 đứa con cưng của mình.

Cụ thể, Apple đã cho ra lò quảng cáo đầu tiên về bộ đôi iPhone mới nhất. Video chỉ là liệt kê 8 điều khiến bạn sẽ yêu thích một trong 2 chiếc smartphone mới nhất từ Apple - một cách đơn giản và hiệu quả, nhắm tới đúng tâm lý khách hàng khi chia sẽ những điểm nổi bật đáng giá của bộ đôi trên.

Nội dung video bao gồm 8 điểm nổi bật của bộ đoi iPhone 8 và iPhone 8 Plus: Apple khẳng định đây là chiếc smartphone có kính bền nhất từ trước tới nay; người dùng có thể tự tin selfie với Portrait Lighting; tính năng sạc không dây lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone; con chip mạnh và thông minh nhất từ trước tới nay của Apple; camera tốt hơn; chống nước tốt hơn; màn hình Retina HD mới (điều mới mẻ ở đây là hỗ trợ True Tone); cuối cùng là hỗ trợ thực tế tăng cường.

Hiện trên Internet đã có vô số bài test kiểm tra độ bền, camera, tính năng sử dụng mà nguôi dùng có thể tham khảo.

Theo gsmarena

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang