KFC Trung Quốc ra mắt điện thoại riêng của mình

Chiếc điện thoại này là sản phẩm kỉ niệm 30 năm ngày KFC đặt chân tại Trung Quốc

Tính đến nay KFC đã đặt chân đến thị trường Trung Quốc đã 30 năm. Để chúc mừng và kỷ niệm cho dịp quan trọng này, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mỹ này đã hợp tác với hãng điện thoại Huawei - một trong những hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc - để cho ra đời một chiếc smartphone rất đặc biệt.

Được biết, thiết bị sẽ có màu đặc trưng của KFC là màu đỏ, với logo KFC và Huawei được khắc trên bộ khung của điện thoại, cùng với đó là dãy số biểu thị năm KFC đặt chân đến thị trường Trung Quốc là 1987.

Không chỉ gà rán, KFC còn sắp bán smartphone đẹp điên đảo thế này đây - Ảnh 2.

Tuy nhiên, vẻ bề ngoài không phải là thứ độc đáo duy nhất của chiếc smartphone này. Theo các nguồn tin cho biết, điện thoại sẽ được cài sẵn ứng dụng Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc mới giúp người dùng có thể yêu cầu nhạc mình thích khi ngồi ăn tại nhà hàng KFC.

Không chỉ gà rán, KFC còn sắp bán smartphone đẹp điên đảo thế này đây - Ảnh 3.

Đây được cho là một chiến dịch marketung của KFC ở thị trường Trung Quốc. Trong những năm nay KFC tại nơi đây đã đầu tư về mặt công nghệ rất nhiều tại thị trường này, ví dụ như có ứng dụng riêng, trò chơi trên smartphone và thậm chí là mở nhà hàng KFC có robot phục vụ. Trong năm ngoái, KFC Trung Quốc đã ra mắt dòng sơn móng tay có mùi thịt gà rán đặc trưng của hãng. Mới đây, KFC đã mở một cửa hàng bán thức ăn nhanh tốt cho sức khoẻ tại Hàng Châu, nơi đây phục vụ các món ăn có lợi cho sức khoẻ như salad, nước trái cây tươi thay vì các đồ ăn nhiều dầu mỡ khác như KFC truyền thống.

Hiện cả hai công ty đều chưa cho biết chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được bán với giá bao nhiêu.

Theo kenh14

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Họp Báo Ra Mắt EA Sports FC Mobile Việt Nam: Sự Kiện Trải Nghiệm Sớm Đặc Quyền Dành Cho Các Kol Và Báo Chí Ngành Game Tại Việt Nam

Họp Báo Ra Mắt EA Sports FC Mobile Việt Nam: Sự Kiện Trải Nghiệm Sớm Đặc Quyền Dành Cho Các Kol Và Báo Chí Ngành Game Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

Buổi họp báo không chỉ giới thiệu tầm nhìn của EA SPORTS dành cho FC Mobile và chiến lược phát triển dài hạn của Garena tại Việt Nam, mà còn mang đến cho các phóng viên, KOL và khách mời cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm thực tế.

Game Mobile
Lên đầu trang