KFC Trung Quốc ra mắt điện thoại riêng của mình

Chiếc điện thoại này là sản phẩm kỉ niệm 30 năm ngày KFC đặt chân tại Trung Quốc

Tính đến nay KFC đã đặt chân đến thị trường Trung Quốc đã 30 năm. Để chúc mừng và kỷ niệm cho dịp quan trọng này, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mỹ này đã hợp tác với hãng điện thoại Huawei - một trong những hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc - để cho ra đời một chiếc smartphone rất đặc biệt.

Được biết, thiết bị sẽ có màu đặc trưng của KFC là màu đỏ, với logo KFC và Huawei được khắc trên bộ khung của điện thoại, cùng với đó là dãy số biểu thị năm KFC đặt chân đến thị trường Trung Quốc là 1987.

Không chỉ gà rán, KFC còn sắp bán smartphone đẹp điên đảo thế này đây - Ảnh 2.

Tuy nhiên, vẻ bề ngoài không phải là thứ độc đáo duy nhất của chiếc smartphone này. Theo các nguồn tin cho biết, điện thoại sẽ được cài sẵn ứng dụng Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc mới giúp người dùng có thể yêu cầu nhạc mình thích khi ngồi ăn tại nhà hàng KFC.

Không chỉ gà rán, KFC còn sắp bán smartphone đẹp điên đảo thế này đây - Ảnh 3.

Đây được cho là một chiến dịch marketung của KFC ở thị trường Trung Quốc. Trong những năm nay KFC tại nơi đây đã đầu tư về mặt công nghệ rất nhiều tại thị trường này, ví dụ như có ứng dụng riêng, trò chơi trên smartphone và thậm chí là mở nhà hàng KFC có robot phục vụ. Trong năm ngoái, KFC Trung Quốc đã ra mắt dòng sơn móng tay có mùi thịt gà rán đặc trưng của hãng. Mới đây, KFC đã mở một cửa hàng bán thức ăn nhanh tốt cho sức khoẻ tại Hàng Châu, nơi đây phục vụ các món ăn có lợi cho sức khoẻ như salad, nước trái cây tươi thay vì các đồ ăn nhiều dầu mỡ khác như KFC truyền thống.

Hiện cả hai công ty đều chưa cho biết chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được bán với giá bao nhiêu.

Theo kenh14

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tựa game "Fate/Grand Order" khiến sách cổ 700 tuổi phải cháy hàng

Tựa game "Fate/Grand Order" khiến sách cổ 700 tuổi phải cháy hàng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, một câu chuyện bất ngờ xảy ra khi tác phẩm văn học "The Divine Comedy" của nhà thơ Dante Alighieri, được xuất bản từ năm 1321 phải tái bản khẩn cấp do sức hút từ tựa game đình đám "Fate/Grand Order". Đây không chỉ là một minh chứng cho sự mạnh mẽ của văn hóa game trong xã hội hiện đại, mà còn cho thấy sự kết nối độc đáo giữa các lĩnh vực giải trí truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang