Nokia 2 có thể ra mắt sớm vào tháng 11 ở một số quốc gia

Tin đồn về chiếc Nokia giá rẻ của HMD đã có thông tin mới về ngày ra mắt.

Nokia 2 có thể ra mắt sớm vào tháng 11 ở một số quốc gia

Nokia 2 sẽ là chiếc smartphone rẻ nhất được HMD Global phát hành trong năm nay. Có thể có thêm một thiết bị khác được phát hàng cùng lúc nhưng ở thời điểm hiện tại chỉ có một vài thông tin ít ỏi về giá bán và ngày ra mắt của chiếc điện thoại "entry-level" này.

Trước đó các hình ảnh đồ họa của Nokia 2 đã bị rò rỉ với hình nền gợi ý ngày ra mắt vào ngày 5 tháng 10, nhưng chắc chắn điều đó không thể xảy ra.

Những mảnh ghép đầu tiên của câu đố về chiếc điện thoại giá rẻ mới của Nokia đã được hé lộ khi mới đây một đoạn hội thoại với khách hàng và Nokia Myanmar đã cho thấy thời điểm ra mắt Nokia 2:

Nokia 2 có thể ra mắt sớm vào tháng 11 ở một số quốc gia 2

Theo ảnh chụp màn hình trên, Nokia Myanmar dự định sẽ cho Nokia 2 lên kệ vào khoảng đâu đó tháng 11 năm nay. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa các quốc gia khác cũng sẽ có cùng thời điểm ra mắt.

Hình ảnh trên chưa có tính xác thực cao nên các thông tin hiện nay đều dừng lại ở mức độ tin đồn mà thôi.

Nokia 2 là chiếc smarphone giá rẻ mà HMD Global dự định sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. Cấu hình của chiếc điện thoại sẽ gói gọn trong một màn hình 5" 720p dùng chip Snapdragon 212, sở hữu 1GB RAM và chạy Android Nougat. Tuy nhỏ nhưng với dung lượng pin lên đến 4000 mAh sẽ cho phép người dùng sử dụng nó trong một khoảng thời gian đáng kể.

Jelly Donuts

Theo phonearena

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang