Samsung bất ngờ đăng quảng cáo Samsung Galaxy Note 9 thông qua...iPhone

Đây không phải là lần đầu tiên những bài quảng cáo của một thiết bị Android gặp phải một lỗi như thế này. Như vậy ta mới thấy được rằng mức độ phủ sóng của Apple mạnh đến dường nào

Mới đây thì nhiều người trên mạng xã hội đang lan truyền một hình ảnh một bài quảng cáo Samsung Galazy Note 9 của Samsung nhưng lại được đăng tải thông qua một chiếc iPhone. Điều này đã nổ ra một cuộc tranh luận vô cùng sôi nổi của cộng đồng mạng, đa phần là những lời giễu cợt đối với sự bất cẩn mà Samsung đã mắc phải

Samsung dùng nhầm iPhone quảng cáo cho Galaxy Note 9 - Ảnh 1.

Chuyên gia đánh giá sản phẩm MKBHD đã phát hiện một điểm vô cùng bất thường trong bài đăng giới thiệu Galaxy Note 9 của Samsung. Và tất nhiên ngay khi thông tin được phát tàn thì Samsung không những xóa tweet mà còn xóa luôn tài khoản Samsung Nigeria, ban đầu có địa chỉ @SamsungMobileNG nhưng giờ đã biến mất khỏi Twitter.

Và tất nhiên đây cũng không phải là lần đầu tiên mà một bài quảng bá cho những sản phẩm của Android lại được đăng tải bởi những thiết bị đến từ Apple

Samsung dùng nhầm iPhone quảng cáo cho Galaxy Note 9 - Ảnh 2.

Chẳng hạn, Gal Gadot đăng trên Twitter rằng Huawei Mate 10 Pro là "người bạn mới" của cô.

Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội phát hiện rằng bài trên được nữ chính phim Wonder Woman viết từ iPhone .

LG cũng từng chế giễu việc iPhone 6 quá dễ bị bẻ cong nhưng lại đăng thông điệp bằng iPhone. Thậm chí, năm 2016, Donald Trump dùng chính iPhone để kêu gọi tẩy chay Apple trên Twitter.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang