Blue Tiger ra mắt tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới

Tai nghe Blue Tiger's Solare sử dụng boomband tích hợp pin mặt trời Powerfoyle giúp tai nghe được sạc liên tục dưới ánh sáng trong nhà và ngoài trời.

Blue Tiger mới đây đã trình làng một chiếc tai nghe sử dụng bằng năng lượng mặt trời, cho phép dùng không giới hạn mà không cần sạc. Theo lời giới thiệu từ hãng, Blue Tiger's Solare là tai nghe cao cấp mang tính di động. 

Blue Tiger ra mắt tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới

Tai nghe Blue Tiger's Solare sử dụng boomband tích hợp pin mặt trời Powerfoyle giúp tai nghe được sạc liên tục dưới ánh sáng trong nhà và ngoài trời. Blue Tiger được thiết kế để sử dụng liên tục khi lái xe.

Theo Exeger, Urbanista và Adidas cũng có tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời sử dụng công nghệ Powerfoyle của hãng. Công ty phụ kiện xe đạp POC cũng sử dụng Powerfoyle cho đèn tích hợp năng lượng mặt trời trong mũ bảo hiểm xe đạp của mình.

Blue Tiger ra mắt tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới 2

Solare có tính năng khử tiếng ồn 97%, có thể hoạt động ở nhiệt độ từ âm-40 đến 122 độ F và sử dụng Bluetooth 5.1 với phạm vi khoảng 91m. Nó tương thích với Siri và Google 300. Blue Tiger cũng tuyên bố tai nghe đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810 về độ chắc chắn trong môi trường khắc nghiệt.

Solare là sản phẩm được vinh danh Giải thưởng Sáng tạo tại CES 2022. Các danh hiệu khác bao gồm CPU di động dòng Ryzen 6000 của AMD, máy bay không người lái tự động để selfie một số TV mới của LG, đèn đọc sách được thiết kế để giúp những người mắc chứng khó đọc, v.v.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang