HP Omen 27u là màn hình 4K 144Hz với HDMI 2.1 hướng đến game thủ PC và console

Màn hình 4K hiện đang phổ biến tại CES 2022.

Màn hình gaming là một trong những sản phẩm thịnh hành nhất tại CES năm nay. Được thêm vào màn hình độc đáo và trong gia đình Omen 27 inch của HP: Omen 27u, có tốc độ làm mới 144Hz, độ phân giải 4K và kết nối HDMI 2.1.

HP Omen 27u là màn hình 4K 144Hz với HDMI 2.1 hướng đến game thủ PC và console

Sự bổ sung mới nhất của HP cho dòng Omen 27 là Omen 27i , đi kèm với độ phân giải 1440p và tốc độ làm mới 165Hz và Omen 27c gần đây hơn vẫn giữ nguyên màn hình QHD trong khi tăng tốc độ làm mới lên 240Hz và thêm một bảng điều khiển cong .

Omen 27u sử dụng bảng điều khiển IPS 8-bit đạt tần số 144Hz và cung cấp độ phân giải 4K (3840 x 2160), khiến nó trở thành một trong những màn hình hấp dẫn đối với người dùng thích xem hình ảnh hoặc video sắc nét nhất. Nó cũng có thời gian phản hồi 1ms, có thể đạt độ sáng tối đa 450 nits (được chứng nhận DisplayHDR400), bao phủ 95% gam màu DCI-P3 và 99% sRGB, và đi kèm với hỗ trợ AMD FreeSync Premium Pro.

HP Omen 27u là màn hình 4K 144Hz với HDMI 2.1 hướng đến game thủ PC và console 2

Ngoài việc hướng đến các game thủ PC, Omen 27u có cổng HDMI 2.1 sẽ hỗ trợ tốc độ 120Hz, khiến nó trở thành màn hình hấp dẫn cho các game thủ console muốn kết nối PS5 / XBSX.

Màn hình cũng đi kèm với một cổng HDMI 2.0 ngoài đầu vào HDMI 2.1, một DisplayPort 1.4, hai cổng USB A 3.2, một USB Type-C, một jack cắm âm thanh đầu ra 3,5 mm duy nhất và loa âm thanh nổi tích hợp. Ngoài ra các phần đèn RGB có thể tùy chỉnh và phần mềm Omen Gaming Hub thông thường được tích hợp các tính năng tập trung vào chơi game. Omen 27u sẽ được lên kệ vào Quý 1/2022 với mức giá là 700 USD.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang