Coca-Cola hợp tác với LMHT, ra mắt nước giải khát có hương vị điểm Kinh Nghiệm "+XP Flavored"
Theo Riot Games, phiên bản nước giải khác không calo này được cho là có vị như điểm kinh nghiệm (hoặc XP).
Coca-Cola có màn hợp tác với Riot Games để tạo ra hương vị soda mới nhất đến từ thương hiệu Creations của mình. Phiên bản Coca-Cola Ultimate Zero Sugar, loại nước giải khát phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt ngày hôm nay tại các thị trường lớn bao gồm Mỹ, Canada, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Châu Phi. Theo Riot Games, phiên bản nước giải khác không calo này được cho là có vị như điểm kinh nghiệm (hoặc XP).
Nhà sản xuất nước giải khát có trụ sở tại Atlanta không lạ gì việc thử những điều mới. Vào năm 2022, Coca-Cola đã ra mắt sản phẩm Creations cùng với một loại nước giải khát phiên bản giới hạn mới có tên là Starlight với hương vị được cho là "lấy cảm hứng từ không gian". Vài tháng sau, Coke đã phát hành một loại nước ngọt lấy cảm hứng từ metaverse có tên là Byte, mà công ty cho biết có vị giống như "pixel".
Coca-Cola Ultimate Zero Sugar là sản phẩm thứ 7 ra đời từ nền tảng Creations và là sản phẩm hợp tác game, LOL - Liên Minh Huyền Thoại. Từ ngày hôm nay đến ngày 18 tháng 7, Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ nhận được một loạt nhiệm vụ trao thưởng cho người chơi các biểu cảm ‘Ultimate’ phiên bản giới hạn
- Nhận bảy pha hỗ trợ trong một trận đấu để giành được biểu cảm Ultimate Teamplay.
- Kiếm 12.000 vàng trong một trò chơi để nhận được biểu cảm Ultimate Gains.
- Thắng một game trong vòng chưa đầy 20 phút để nhận biểu cảm Ultimate Tempo.
Oana Vlad, giám đốc cấp cao về chiến lược toàn cầu của Coca-Cola, loại nước giải khác này và các sản phẩm khác của Creations đều có hương vị bí ẩn. Hương vị chính của Coke là 85 đến 90%, nhưng 10 đến 5% còn lại là do trí tưởng tượng.
Bài cùng chuyên mục