Điểm mặt top 10 những chiếc smartphone Android mạnh mẽ nhất trong tháng 10/2021

Tháng 10 đã gọi tên hàng loạt những chiếc smartphone Android mạnh mẽ hàng đầu mà game thủ có thể sử dụng để chiến game cực kì tốt

Trong một BXH mới nhất thì trang AnTuTu đã công bố danh sách những chiến điện thoại thông minh (smartphone) mạnh mẽ nhất của tháng 10 năm 2021 và chiếc điện thoại đứng đầu không ai khác chính là Xiaomi Black Shark 4S Pro.

Bảng xếp hạng này được AnTuTu đưa ra dựa trên tổng hiệu suất của những chiếc điện thoại thông minh thông qua 4 nội dung chính, bao gồm GPU, CPU, giao diện người dùng và bộ nhớ. Những thiết bị tham gia kiểm tra lần này đều có ít nhất 1.000 lần chạy trên điểm chuẩn và điểm số được chọn đều là điểm trung bình chứ không phải là điểm cao nhất.

Điểm mặt top 10 những chiếc smartphone Android mạnh mẽ nhất trong tháng 10/2021

Theo đó Xiaomi Black Shark 4S Pro là một thiết bị smartphone mới nhất được trang bị chip Snapdragon 888+ mới nên đã đạt tới điểm số 875902. Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về 2 thiết bị là Nubia Red Magic 6S Pro và Vivo iQOO 8 Pro, theo đó cả 2 chiếc điện thoại này cũng đều được trang bị chip mới nhất đến từ Qualcomm.

Điểm mặt top 10 những chiếc smartphone Android mạnh mẽ nhất trong tháng 10/2021 2

Black Shark 4 Pro từng là thiết bị đứng vị trí hàng đầu nhưng giờ đã phải lui về hạng 4 trong những chiến điện thoại Android mạnh mẽ nhất hiện tại. Những chiếc điện thoại như Vivo X70 Pro+ và Asus ROG Phone 5S đều đang sử dụng chip Snapdragon 888+ xuất hiện lần lượt tại vị trí thứ 5 và 6 của BXH này.

Đáng chú ý là trong số 10 chiếc smartphone mạnh nhất hiện tại thì có đến 7 mẫu smarphone hiện đang sử dụng chip Snapdragon 7 series. Đây cũng là minh chứng cho thấy được rằng bộ vi xử lý thuộc Qualcomm đang có chất lượng quá tốt so với phần còn lại trong lĩnh vực Android. Những thiết bị còn lại trong BXH này hiện đang sử dụng chip MediaTek và chip Kirin SoC.

Điểm mặt top 10 những chiếc smartphone Android mạnh mẽ nhất trong tháng 10/2021 3

Còn nếu xét về bảng xếp hạng những thiết bị Android tầm trung thì iQOO Z5 đang đứng thứ hạng đầu tiên với điểm số lên đến 565462. Các vị trí 2, 3, 4, 5 lần lượt thuộc về Xiaomi Mi 11 Lite 5G, Xiaomi Civi và hai điện thoại Honor.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang