IPhone SE 3 đang trong quá trình ra mắt vào quý 1 năm 2022

Apple đang trong quá trình ra mắt iPhone SE 3 mới vào Quý đầu tiên của năm 2022.

Dòng iPhone SE của Apple là câu trả lời của công ty cho dòng thiết bị giá rẻ. Hiện chúng ta đang mong đợi Apple sẽ phát hành thế hệ thứ ba của iPhone SE trong những tháng tới. iPhone SE 3 sẽ vẫn là thiết bị tầm trung nhưng nó sẽ hỗ trợ 5G. 

IPhone SE 3 đang trong quá trình ra mắt vào quý 1 năm 2022

Tin tức được chia sẻ bởi công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce, nói rằng iPhone SE 3 của Apple đang trong quá trình ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Nếu tin tức này có bất kỳ thông tin nào, chúng ta có khả năng sẽ thấy iPhone SE 3 ra mắt vào tháng 3/2022. 

Về mặt phát triển sản phẩm, Apple vẫn giữ kế hoạch phát hành iPhone SE thế hệ thứ ba của mình trong Q1 / 22 và 4 mẫu thuộc dòng mới trong 2H22. IPhone SE thế hệ thứ ba được kỳ vọng sẽ là công cụ chính giúp Apple thiết lập sự hiện diện trong phân khúc thị trường điện thoại thông minh 5G tầm trung. Sản lượng sản xuất của nó cho năm 2022 được dự báo sẽ đạt 25-30 triệu sản phẩm.

IPhone SE 3 đang trong quá trình ra mắt vào quý 1 năm 2022 2

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple tuyên bố rằng sẽ có rất ít hoặc không có sự khác biệt giữa mẫu điện thoại hiện tại và iPhone SE 3 khi nói về thiết kế. Mô hình hiện tại dựa trên iPhone 8 với kích thước màn hình 4,7 inch, Touch ID được nhúng vào nút Home. Kuo cũng tuyên bố rằng iPhone SE 3 sẽ ra mắt với bộ vi xử lý được nâng cấp với 5G, có khả năng là chip A15.

IPhone SE 3 đang trong quá trình ra mắt vào quý 1 năm 2022 3

Trước đây, nhiều thông tin cũng cho rằng Apple có thể đang làm việc trên một mẫu iPhone SE lớn hơn, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2023 hoặc có thể muộn hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang