GPU ARC Druid thế hệ thứ 4 của Intel có thể ra mắt vào năm 2025

Dòng GPU ARC Druid thế hệ thứ 4 của Intel với kiến ​​trúc Xe Next có thể ra mắt vào năm 2025.

Cho đến nay, Intel là công ty duy nhất tiết lộ lộ trình dài hạn cho dòng sản phẩm GPU ARC Gaming dựa trên các lõi GPU Xe trong tương lai. Với động lực mạnh mẽ để thiết kế và phát triển GPU gaming tốt nhất trên thị trường, dòng Gaming của Intel chắc chắn đang tạo ra một số sản phẩm tuyệt vời.

GPU ARC Druid thế hệ thứ 4 của Intel có thể ra mắt vào năm 2025

Trong khi AMD và NVIDIA vẫn chưa công bố lộ trình GPU chơi game mới nhất của họ, Intel đã giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo của mình bắt đầu với ARC Alchemist dựa trên kiến ​​trúc Xe-HPG. Dòng sản phẩm GPU được lên kế hoạch ra mắt vào quý 1 năm 2022 và nếu mọi thứ diễn ra như mong đợi, Intel dự kiến ​​sẽ có một nhịp độ hàng năm, nơi họ sẽ tung ra một thế hệ GPU mới để thay thế những thế hệ cũ hơn.

GPU ARC Druid thế hệ thứ 4 của Intel có thể ra mắt vào năm 2025 2

Theo người ủng hộ cộng đồng ARC, giám đốc sản phẩm của Intel, Bryce cho biết Intel có thể sẽ có dòng sản phẩm GPU ARC thế hệ thứ tư có tên mã là Druid, ra mắt vào năm 2025. Dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 rất có thể sẽ cạnh tranh với GPU RDNA 5 của AMD và Ampere Next Next của NVIDIA vào thời điểm chúng ra mắt. Điều này có nghĩa là hai thế hệ GPU trước Druid sẽ ra mắt dự kiến ​​vào năm 2023 và 2024.

GPU ARC Druid thế hệ thứ 4 của Intel có thể ra mắt vào năm 2025 3

GPU ARC Battlemage thế hệ tiếp theo của Intel sẽ có kiến ​​trúc Xe2 HPG, ARC Celestial sẽ có kiến ​​trúc Xe3 HP và ARC Druid sẽ có kiến ​​trúc Xe Next hoàn toàn mới. Intel hầu như không tiết lộ chi tiết liên quan đến dòng sản phẩm đồ họa ARC Alchemist của mình và hầu hết những gì chúng ta biết là thông qua các tin đồn và rò rỉ.

Đối với GPU ARC Druid, Intel sẽ cạnh tranh với các dòng card đồ họa hàng đầu và thấp nhất từ ​​các đối thủ và sẽ cố gắng đưa ra mức giá và hiệu suất cạnh tranh.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang