Microsoft sẽ trình làng Windows 12 cùng "PC AI" mới vào tháng 6 năm 2024

Windows phiên bản tiếp theo đang dần hoàn thiện và dự kiến sẽ mở ra kỷ nguyên mới về PC AI.

Theo hời báo Thương mại Trung Quốc Commercial Times, Windows 12 sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau, chính xác hơn là tháng 6 năm 2024. Thời điểm ra mắt dường như được thu thập từ các tuyên bố của Chủ tịch Quanta Lin Baili và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Acer Jason Chen, những người đang có mặt tại Triển lãm Công nghệ Y tế Đài Loan vào ngày 30 tháng 11.

Microsoft sẽ trình làng Windows 12 cùng "PC AI" mới vào tháng 6 năm 2024

Chủ tịch Quanta cho biết AI sáng tạo đang là công nghệ thu hút vốn đầu tư trong những năm gần đây, vượt quá 1,37 tỷ USD vào năm 2022 – gần bằng tổng chi phí 5 năm trước đó cộng lại. Ông cũng nói rằng một khi Windows 12 xuất hiện, một loạt PC AI khác sẽ lần lượt ra mắt. 

Chen, Giám đốc điều hành của Acer, cũng bày tỏ quan điểm tương tự và dường như không tin rằng PC AI sẽ bùng nổ chỉ sau một đêm. Thay vào đó, người dùng sẽ cần thời gian dài để thích ứng với công nghệ này. Cuối cùng, PC AI chắc chắn được là khởi đầu của các mô hình mới, điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu hơn nữa.

Và thời gian ra mắt Windows 12 vào giữa năm 2024 phù hợp với những tin đồn trước đó về chủ đề này.

Microsoft sẽ trình làng Windows 12 cùng "PC AI" mới vào tháng 6 năm 2024

Vào tháng 10, Giám đốc tài chính Intel Dave Zinsner cũng úp mở về chương trình "Windows Refresh" sẽ được diễn ra ​​vào năm tới và công ty của ông “sẽ có một năm 2024 vững chắc về mặt doanh số bán hàng”.

Một tin đồn khác cũng cho thấy Windows 12 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024, với bản chính thức dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025. Nhiều cuộc thảo luận tại thời điểm đó cho thấy hệ điều hành này sẽ tập trung nhiều vào AI từ phần mềm đến phần cứng, phù hợp với các đối tác như AMD, IntelNvidia

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Bùng Nổ Với Sự Thống Trị Của Chủng Tộc Elves: Xu Hướng Mới Hay Sự Bão Hòa?

Anime Bùng Nổ Với Sự Thống Trị Của Chủng Tộc Elves: Xu Hướng Mới Hay Sự Bão Hòa?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo thống kê mới nhất, chủng tộc Elves đã xuất hiện trong 572 bộ anime kể từ năm 1981, và con số này tăng vọt lên 375 bộ chỉ trong thập kỷ qua. Xu hướng này cho thấy sự thống trị mạnh mẽ của Elves trong thế giới anime hiện đại, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Giải trí
Lên đầu trang