Minecraft Bedrock bổ sung tính năng mới cho thế giới phẳng

Minecraft Bedrock Edition vừa được cập nhật với tính năng preset cho Flat World, cho phép người chơi lựa chọn các thiết lập địa hình có sẵn thay vì phải cấu hình thủ công như trước.

 

Một tin vui dành cho cộng đồng game thủ Minecraft, đặc biệt là những ai yêu thích việc xây dựng trong không gian bằng phẳng: Mojang vừa tung ra bản cập nhật mới cho Minecraft Bedrock Edition với tính năng thiết lập sẵn cho Flat World. Tính năng này không chỉ giúp việc xây dựng dễ dàng hơn mà còn mở ra nhiều lựa chọn thú vị cho người chơi.

Thiết lập sẵn giúp tạo thế giới dễ dàng hơn

Minecraft Bedrock Edition vừa được cập nhật với tính năng preset cho Flat World, cho phép người chơi lựa chọn các thiết lập địa hình có sẵn thay vì phải cấu hình thủ công như trước. Các preset này bao gồm: Classic Flat, Tunneler’s Dream, Water World, Snowy Kingdom, Desert, Redstone Ready và nhiều kiểu khác. Mỗi kiểu đều có cấu trúc lớp địa hình khác nhau giúp việc xây dựng hoặc chơi sinh tồn trở nên đa dạng và tiện lợi hơn.

Minecraft Bedrock bổ sung tính năng mới cho thế giới phẳng

Cách để tạo ra thế giới với các preset có sẵn

Để sử dụng preset mới, người chơi chỉ cần cập nhật Minecraft Bedrock Edition lên phiên bản mới nhất. Sau đó, vào "Tạo thế giới mới", chọn "Nâng cao", tiếp tục chọn "Thế giới phẳng", rồi lựa chọn một trong các preset có sẵn. Ngoài ra, Minecraft cũng cung cấp nhiều mẫu seed khác như đảo sinh tồn, làng sa mạc hay biệt thự rừng giúp người chơi bắt đầu hành trình trong những khung cảnh độc đáo và đa dạng.

Minecraft Bedrock bổ sung tính năng mới cho thế giới phẳng 2

Nhiều lựa chọn thú vị, hứa hẹn sẽ có thêm cập nhật mới

Hiện tại, trò chơi cung cấp 8 preset có sẵn và nhà phát triển Mojang cho biết sẽ tiếp tục mở rộng trong các bản cập nhật tiếp theo, bao gồm cả preset "Void" được nhiều người chơi yêu thích. Bên cạnh đó, Mojang khuyến khích cộng đồng gửi ý tưởng để đóng góp vào việc phát triển thêm các thiết lập mới. Tính năng này phù hợp cho cả người chơi thích sáng tạo trên mặt phẳng lẫn những ai muốn thử thách với môi trường khắc nghiệt trong chế độ sinh tồn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang