Tựa game Destiny 2 gặp khó khăn trên vi xử lý AMD Ryzen 3000

Destiny 2 dường như gặp khó khăn với bộ xử lý AMD Ryzen 3000 mới

Dòng vi xử lý Ryzen 3000 mới của AMD vừa lên kệ vào ngày chủ nhật 7/7 và trong vòng vài giờ, người chơi Destiny 2 đã báo cáo sự cố. Cụ thể, theo những gì được mô tả thì việc cố gắng khởi động tựa game Destiny 2 từ trình khởi chạy Battle.net của Blizzard Entertainment khiến trò chơi bị treo vĩnh viễn. Nhưng trong giao diện trình quản lý tác vụ (Task Manager) các tệp tin liên quan đến game vẫn được thực thi, chỉ là cửa sổ trò chơi không bao giờ được bật lên.

Tựa game Destiny 2 gặp khó khăn trên vi xử lý AMD Ryzen 3000

Vấn đề này nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên Bungie.net Reddit, mọi người đều cho rằng dòng vi xử lý “vừa ra lò” này thật sự có vấn đề, với một bài đăng tuyên bố đã khắc phục được việc này bằng cách loại bỏ chip Ryzen mới và quay về hệ thống trước đó.

Đến hiện tại vẫn chưa có thông báo về sự cố tương tự nào xảy ra trên tựa game khác và có vẻ như nó chỉ ảnh hưởng đến Destiny 2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bungie sẽ cần phát hành mội bản vá để trò chơi có thể chạy trên bộ xử lý mới của AMD.

Cũng xin lưu ý đây cũng không phải là lần đầu tiên trò chơi Destiny 2 đưa ra khuyến nghị về dòng vi xử lý của AMD có thể tương thích, vì nó cũng đã từng gặp sự cố nghiêm trọng trên các bộ vi xử lý Phenom II cũ. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

hoanlagvnDũng Nhỏ

“Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà” là tập truyện ngắn có liên kết và diễn ra trước với sự kiện lịch sử Frieza huỷ diệt hành tinh Vegeta, Bardock cùng Gine đưa Goku lánh nạn tại Trái Đất. Do đó tập truyện này được xem là Tiền Truyện của Dragon Ball. Và Jaco cũng là một nhân vật mà tác giả Akira Toriyama cực kỳ thích.

Giải trí
Lên đầu trang