LMHT: TOP những trang phục đẹp nhất của mùa giải 2017

Bạn có đoán được là sẽ có những trang phục nào không?

Như một thông lệ quen thuộc, ngoài việc đón chào một Tiền Mùa Giải 2018 với rất nhiều những thay đổi thú vị và hấp dẫn thì Liên Minh 360 cũng sẽ có những bài viết giúp các độc giả nhìn lại những điều đặc sắc nhất của mùa giải 2017. Trước hết, hãy cùng ngắm nghía qua những bộ trang phục mới được đông đảo người dùng ưa chuộng trong mùa giải vừa qua nhé!

Lee Sin Tuyệt Vô Thần

Chắc chắn sẽ nhiều bạn đồng tình rằng Lee Sin Tuyệt Vô Thần chính là bộ trang phục nổi bật nhất trong giai đoạn đầu mùa giải 2017. Sở hữu những hiệu ứng đòn đánh cũng như kĩ năng hoàn toàn khác biệt so với những trang phục Lee Sin khác, bộ Tuyệt Vô Thần đã nhận được cơn mưa lời khen khi ra mắt.

Animated GIF

Cả ngoại hình lẫn hiệu ứng của Lee Sin Tuyệt Vô Thần đều đẹp miễn chê

Tuy rằng có chút đáng tiếc khi Lee Sin không được ưa chuộng nhiều tại đấu trường chuyên nghiệp kể từ giữa và cuối mùa giải vừa qua, nhưng chắc chắn vẫn có rất nhiều người chơi tin dùng vị tướng này cũng như bộ trang phục Tuyệt Vô Thần tại những trận đấu thường và xếp hạng nhỉ.

God fist banner Lee sin

Đây cũng là bộ trang phục đầu tiên mà Lee Sin không đeo băng bịt mắt

Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng

Cũng phải mất tới khoảng 5 năm trời thì Riot mới để mắt lại tới nhóm trang phục Vũ Khí Tối Thượng, và lần này thì một vị Xạ Thủ cũng rất được ưa chuộng ở mùa 7 là Caitlyn đã được lựa chọn để gia nhập nhóm trang phục đó. Có hiệu ứng đẹp và đa dạng chẳng kém gì Ezreal, nhưng Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng lại chỉ có giá bằng một nửa nên đã được rất nhiều người chơi ưa thích và tậu ngay khi bộ trang phục này ra mắt.

 

 

Hiệu ứng của Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng chẳng hề thua kém Ezreal chút nào

Kog’Maw Cún Con

Không được cool ngầu như hai bộ trang phục trên nhưng bộ trang phục mang hình dáng chó Pug của Kog’Maw vẫn được rất nhiều người ưa thích nhờ vào ngoại hình siêu dễ thương của mình. Và chỉ cần nhìn vào việc mọi người chơi Xạ Thủ tại CKTG 2017 đều lựa chọn bộ trang phục Cún Con này cho Kog’Maw là đủ biết nó được ưa thích tới thế nào rồi.

 

 

Dễ thương thế này thì ai mà không thích cơ chứ

Riven Thần Kiếm và Yasuo Ma Kiếm

Cả 2 vị kiếm sĩ được ưa chuộng bậc nhất của trò chơi đã được thiết kế cho những bộ trang phục siêu chất với chủ đề đối lập nhau. Nếu như Riven Thần Kiếm có một khí chất của bậc tiên nhân thì Yasuo lại có vẻ ngoài gai góc siêu ngầu, và cả 2 bộ trang phục nà y đều đã khiến cho người hâm mộ của những vị tướng trên cảm thấy cực kì phấn khích.

Animated GIF

Ông Yasuo này vừa có trang phục đẹp lại vừa đánh hay

Soraka Vệ Binh Tinh Tú

Mặc dù nhóm Vệ Binh Tinh Tú của năm nay có rất nhiều cô nàng xinh đẹp khác như Ahri, Miss Fortune hay Syndra nhưng Soraka mới là cái tên chiếm chọn sự chú ý nhờ vào vẻ bề ngoài đẹp rạng ngời của mình. Bản thân Soraka cũng là một vị tướng liên quan đến những vì sao, vậy nên hiệu ứng của Vệ Binh Tinh Tú đương nhiên sẽ phù hợp hoàn hảo cô nàng này rồi.

SorakaSG

Đẹp không góc chết luôn

Theo Thanhnien

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang