Tổng kết Vòng bảng 2023 PMSL SEA Fall: Dingo Xavier cùng Bảo Nam United hiên ngang đi tiếp, BOX Gaming chia tay trong tiếc nuối

Sau ba tuần thi đấu, Vòng bảng của giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã chính thức khép lại. Dingo Xavier và Bảo Nam United trở thành hai cái tên đại diện Việt Nam tiến vào Vòng Finals, BOX Gaming phải nói lời chia tay giải đấu.

Giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã diễn ra ngày thi đấu cuối cùng giai đoạn Vòng bảng hết sức căng thẳng. Các thợ săn Dingo Xavier, đại diện mạnh nhất của Việt Nam đã có những nỗ lực trong việc cày kill và giữ điểm hạng, khi đem về cho mình số điểm tổng là 50 sau 03 tuần thi đấu. Tuy vậy, đại diện đến từ Indonesia là PJEV đã có màn leo hạng ngoạn mục, qua đó đoạt lấy ngôi đầu Bảng xếp hạng chung cuộc Vòng bảng, và chỉ hơn DX 1 điểm.

Tổng kết Vòng bảng 2023 PMSL SEA Fall: Dingo Xavier cùng Bảo Nam United hiên ngang đi tiếp, BOX Gaming chia tay trong tiếc nuối

Đại diện thứ hai của Việt Nam lọt vào vòng Finals chính là Bảo Nam United (BN). Chú ngựa ô của giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã có tuần lễ đầu tiên cực kì bùng nổ khi đứng đầu BXH Tuần. Sang đến 2 tuần thi đấu kế tiếp, BN cũng đã nỗ lực sinh tồn và kiếm thêm các điểm hạ gục, sau khi không đạt được nhiều điểm hạng. Việc thiếu một chút may mắn ở Tuần 3 khi liên tục bị vòng bo "né tránh" đã buộc Bảo Nam phải dừng lại ở Top 11 trên BXH Chung cuộc sau vòng loại.

Cuối cùng và cũng đáng tiếc nhất là BOX Gaming, đội tuyển “thợ săn” có được nhiều sự kì vọng trước khi giải đấu diễn ra, nhưng sau 3 tuần thi đấu, các thợ săn của BOX dường như bị "ngộp" trước sức ép đến từ nhiều đối thủ khác. Cuối cùng, họ đành chia tay giải đấu ở vị trí kế cuối. Đây có thể xem là kết quả khá bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam.

Sau 03 tuần thi đấu đầy căng thẳng và hấp dẫn, 16 đội tuyển lọt vào Vòng Finals của giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã chính thức lộ diện. Theo thể thức giải đấu, 50% điểm Hạng của các đội tuyển lọt vào vòng Finals sẽ quyết định thứ hạng ban đầu của họ. Như vậy, Dingo Xavier được xếp ở vị trí thứ hai, và Bảo Nam United xếp vị trí thứ 11.

Tổng kết Vòng bảng 2023 PMSL SEA Fall: Dingo Xavier cùng Bảo Nam United hiên ngang đi tiếp, BOX Gaming chia tay trong tiếc nuối 2

Với phong độ tương đối ổn định cùng lối chơi chia người 2-2 canh chừng lẫn nhau, Dingo Xavier hoàn toàn có cơ sở để nằm trong Top 3 đội mạnh nhất giải đấu 2023 PMSL SEA Fall, hay thậm chí là giành lấy ngôi vô địch. Trong khi đó, Bảo Nam United đã thể hiện sự máu lửa của mình với lối chơi "đụng là trụng", nhưng có lẽ các thợ săn trẻ tuổi của chúng ta cần giữ cho mình được sự bình tĩnh, thêm một chút yếu tố may mắn cũng như cải thiện khả năng chạy bo để có thể lọt Top 6 đội mạnh nhất.

Để các tuyển thủ có thể thi đấu ở phong độ tốt nhất, ASUS Republic of Gamers (ROG) đã đồng hành cùng PUBG Mobile với tư cách nhà tài trợ thiết bị, đưa ROG Phone trở thành thiết bị thi đấu chính thức của 2023 PMSL SEA FALL. Dòng ROG Phone là dòng sản phẩm gaming phone cao cấp của ASUS Republic of Gamers, được giới thiệu từ năm 2018.

Các sản phẩm của ROG như ROG Phone đã được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều giải đấu eSports chuyên nghiệp gần đây nhờ vào sự ổn định, đảm bảo hiệu suất tối đa trong thời gian thi đấu dài và liên tục, một trong những điều kiện cực kỳ quan trọng của một thiết bị thi đấu chính thức.

Các trận đấu vòng Finals sẽ diễn ra trực tiếp tại Sunway Velocity Mall, Kuala Lumpur từ ngày 25 đến 27 tháng 8. Một bầu không khí bùng nổ đang chờ đón tất cả mọi người hâm mộ PUBG Mobile, với lịch phát sóng ngày thi đầu tiên sẽ được cập nhật trên các kênh sóng:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang