LMHT: Fan T1 lạc quan với kết quả của đội tuyển tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023

Dù nhận một thất bại nặng nề tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023 nhưng người hâm mộ T1 lại không mấy bận lòng và mong chờ vào những màn thể hiện tốt hơn của đội tuyển tại các giải đấu quốc tế sắp tới

T1 dù có một giai đoạn Vòng bảng LCK Mùa Hè 2023 không thật sự thành công khi chỉ đứng hạng 5, tuy nhiên đội tuyển này cũng có một hành trình kì diệu khi có thể đánh bại được KT Rolster - đội tuyển Top 1 Vòng bảng - đến tận 2 lần. Điều này cũng khiến cho các chuyên gia tin tưởng rằng T1 có thể sẽ tiến xa hơn nữa, điển hình như là việc vô địch LCK Mùa Hè 2023.

LMHT: Fan T1 lạc quan với kết quả của đội tuyển tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023

Tuy nhiên dù liên tục đánh bại tất cả các đối thủ đáng gờm nhưng đội tuyển này lại không thể nào tạo nê được bất ngờ trước một Gen.G đang có phong độ vô cùng cao cùng lối đánh vô cùng chắc chắn. Kết quả của Chung kết tổng LCK Mùa Hè 2023 là 3-0 dành cho Gen.G và T1 chưa thể có lời giải cho một Peyz quá xanh xao về giai đoạn cuối trận.

LMHT: Fan T1 lạc quan với kết quả của đội tuyển tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023

Nhưng có lẽ những người lạc quan nhất chính là người hâm mộ của T1, khi mà họ dường như không thật sự phiền lòng sau thất bại này. Không ít những bình luận cho rằng việc có thể vào được Chung kết tổng là một thành công vượt bậc đối với T1 khi đội tuyển này liên tục gặp phải những bất ổn tại LCK Mùa Hè 2023.

Xem thêm: LMHT: Quản lý cũ của EDG cho rằng Gumayusi chỉ là Xạ thủ tầm trung khiến cộng đồng dậy sóng

Một bình luận đáng chú ý có nội dung rằng:

"T1 đứng hạng 5 tại Vòng bảng, thua trắng cả KT lẫn Gen.G ở cả 2 lượt đi và về. Nhưng kết quả họ đã làm được những gì? Phục thù thành công KT, khiến cho Gen.G phải "toát mồ hôi" khi đối đầu và vào được Chung kết tổng. Đáng quan tâm hơn là họ đã giành được chiếc vé đến với CKTG 2023. Việc T1 phải đánh liên tục 3 trận BO5 trong vòng 8 ngày cũng là thứ khiến cho tôi không cảm thấy thất vọng hay ngạc nhiên về kết quả của trận Chung kết."

LMHT: Fan T1 lạc quan với kết quả của đội tuyển tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023

Nỗi buồn của người hâm mộ lẫn các tuyển thủ chắc chắn là vẫn có khi T1 lại một lần nữa không thể chạm tay vào chức Vô địch quốc nội. Nhưng với những gì mà T1 đang thể hiện thì họ đã nỗ lực rất nhiều, bởi Faker chỉ vừa mới quay lại sau chấn thương nhưng anh đã phải chạm trán với rất nhiều những đối thủ sừng sỏ. 

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng nhận ra DRX đang đi vào kịch bản "sức mạnh tình bạn" của năm 2022

Chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng Gen.G đã thi đấu vô cùng xuất sắc, các tuyển thủ đồng đều về mặt phong độ nên trận thua lần này cũng không phải là điều quá bất ngờ đối với cộng đồng LMHT hay cả fan T1. Hiện tại đội tuyển này vẫn còn một chặng đường dài phía trước, với những giải đấu quan trọng như CKTG 2023 hay ASIAD. Đây chính là thời điểm mà Faker và những người đồng đội sẽ phải nỗ lực hết mình để giải tỏa được "cơn khát" danh hiệu đã kéo dài từ MSI 2022 cho đến nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang