LMHT: Cộng đồng nhận ra DRX đang đi vào kịch bản "sức mạnh tình bạn" của năm 2022

Sau khi thất bại tại Playoffs LCK Mùa Hè 2023 thì DRX đang một lần nữa đi vào kịch bản "sức mạnh tình bạn" của năm 2022

DRX đã chính thức phải nói lời tạm biệt với vòng Playoffs của LCK Mùa Hè 2023 sau khi trải qua 3 trận thua thảm bại trước Super Team HLE. Đây cũng không phải là một điều quá bất ngờ đối với cộng đồng LMHT quốc tế khi mà phong độ của Rồng Xanh đang quá thấp so với những đối thủ của mình tại Vòng Playoffs.

LMHT: Cộng đồng nhận ra DRX đang đi vào kịch bản sức mạnh tình bạn của năm 2022

Xuyên suốt các ván đấu, cả HLE DRX đều mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, tuy nhiên HLE tại biết cách để trừng phạt những sai lầm của đối phương để rồi giành lấy được toàn bộ 3 ván thắng, từ đó bước tiếp vào vòng trong.

Xem thêm: Các đội LCK đang tranh giành tấm vé cuối cùng vào playoff LCK mùa Hè 2023

DRX đã chính thức dừng bước tại Playoffs một cách đáng tiếc, tuy nhiên điều này lại khiến cho cộng đồng LMHT Hàn Quốc lại thêm một chủ đề để bàn tán. Theo đó nhiều người đã nhận ra được sự tương đồng của DRX mùa giải 2023 so với mùa giải 2022 trước đây, thời điểm mà đội tuyển này đạt được ngôi vị Vô địch CKTG.

LMHT: Cộng đồng nhận ra DRX đang đi vào kịch bản sức mạnh tình bạn của năm 2022 2

Nếu như bạn chưa quên thì vào năm 2022, DRX cũng có một thành tích không thật sự tốt, nếu không muốn nói là "bết bát" tại giai đoạn Vòng Bảng và chỉ có thể đứng ở top 6 mà thôi. Cho dù bước được vào Playoffs LCK Mùa Hè 2022 nhưng DRX cũng đã để thua LSB với tỷ số 1-3, qua đó phải thi đấu tại Vòng loại khu vực với tâm lý "không còn gì để mất", để rồi đạt được chiếc "vé vớt" đến với CKTG 2022.

Xem thêm: LMHT: Dù phong độ không ổn định nhưng Oner lại dẫn đầu nhiều thông số quan trọng tại LCK

Năm nay DRX cũng là đội tuyển đầu tiên ghi tên của mình vào Vòng loại khu vực của LCK và kịch bản vô cùng giống với năm 2022. Tuy nhiên trong năm 2023 này, DRX đã mất đi rất nhiều "công thần" của mình cho HLE và chỉ còn mỗi BeryL là ở lại mà thôi. Do đó nhiều người đã "nửa đùa nửa thật rằng nếu "sức mạnh tình bạn" đủ mạnh thì có lẽ BeryL có thể trở thành nhân vật chính của DRX tại CKTG cũng không chùng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang