DOTA 2 : Lịch thi đấu và thể thức tham dự vòng lại mở rộng The International 2017

Như vậy là FACEIT đã chính thức công bố thể thức thi đấu và thời gian cho tất cả các game thủ DOTA 2 trên thế giới lập team tranh 1 suất đến với Seattle tháng 8 tới.

Kể từ những người đánh với bạn bè cho vui, cho đến những team bán chuyên muốn thể hiện mình, và các stack của các ông già nghỉ hưu như Bulldog và Sing Sing đều có mặt. Liệu ai sẽ là người đi tiếp?

Dưới đây là thông báo chính thức từ FACEIT

Chặng đường đến với The International 2017 (TI) sẽ bới đầu với vòng loại Champion Qualifiers vào ngày 21/6 và vòng loại Mở Rộng vào ngày 22/6 kéo dài đến 25/6. Vòng loại mở rộng sẽ được giành cho các game thủ đến từ Châu Âu, CIS, Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Các game thủ có thể gia nhập team 5 người hoặc đăng kí solo - các game thủ solo sẽ được ghép cùng 4 game thủ solo khác ở đầu vòng loại đầu tiên nhằm lập đội thi đấu. Hệ thống DOTA 2 Teamfinder ở FACEIT sẽ cho phép các game thủ tìm được nhau dễ dàng hơn. Nó cũng giúp cho các game thủ tìm đồng đội hoặc tự ghi "hồ sơ" của mình cho các team xem xét.

open 1

Vòng loại mở rộng

Để kiểm tra tất cả các vòng đấu sơ loại mở rộng và nhánh đấu, hãy vào trang web của Valve trên FACEIT. Kênh Discord cũng có thể được sử dụng để hỏi các admin về cách thức thi đấu. Dưới đây là lịch thi đấu đầy đủ và link của vòng loại mở rộng The International 2017

Lịch thi đấu cho vòng loại khu vực Đông Nam Á

Vòng loại mở rộng đầu tiên, ngày đầu tiên: 22/6

  • Ghi danh: 15h00 
  • Khởi tranh: 17h00
  • Số vòng thi đấu: Vòng 1024, 256, 128, 64, 32 (Đều là Bo1)

Vòng loại mở rộng đầu tiên, ngày thứ hai: 23/6

  • Khởi tranh: 15h00
  • Số vòng thi đấu: Vòng 16, Tứ Kết (Bo1), Bán kết và Chung kết (Bo3)
  • Lây 1 team duy nhất vào vòng loại khu vực

LINK ĐĂNG KÝ

Các game thủ solo có thể gia nhập giải ngay khi giai đoạn ghi danh bắt đầu. Các team không kịp ghi danh sẽ có thể đăng kí đến 30 phút trước khi giải khởi tranh nếu còn chỗ. Tất cả các đội sẽ chỉ được đăng kí 5 người và không có ai được phép thay thế.

Vòng loại mở rộng thứ 2 lặp lại tương tự vòng thứ nhất, kéo dài trong 2 ngày 24-25/6. Bạn có thể đăng ký cả 2 vòng loại, thất bại ở vòng loại đầu tiên vẫn được thi đấu ở vòng loại thứ 2.

Vòng loại Champions

FACEIT cũng sẽ tổ chức vòng loại Champions - 1 lối đi khác để các tài năng đến với The International 2017. Vòng sơ loại Champions mời trực tiếp các nhà vô địch Battle Cup Tier 8 từ Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á.

Giải sẽ khởi tranh vào ngày 21/6. Giai đoạn đăng kí khởi đầu vào ngày 15/6. Các game thủ được mời sẽ phải lập team với các game thủ khác và tiến gần hơn đến The International 2017 vào tháng 8 sắp tới. Hỏi đáp cho vòng loại Champions tại đây

Image result for battle cup

Với việc không có đại diện nào được mời trực tiếp, các team Việt Nam sẽ phải khởi đầu thi đấu kể từ những vòng đấu đầu tiên này. Liệu đây có phải kì TI đưa màu cờ sắc áo chúng ta ra với bạn bè Quốc Tế? Hãy cùng chờ xem. Và nếu bạn cùng những người đồng đội thấy mình có đủ khả năng, thì vì sao lại không thử?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang