DOTA 2: OG bỗng hóa thành màu xanh dương ngay trước thềm TI7

Chuyện tưởng chừng như rất đỗi bình thường nhưng rốt cuộc nó lại khiến cho các fan OG nói riêng và cộng đồng nói chung xôn xao trước ngày TI7 đến.

OG bỗng hóa thành màu xanh dương ngay trước thềm TI7

Chuyện là thế này, OG vừa qua đã chính thức thông báo hợp tác với nhà tài trợ Red Bull. Và dĩ nhiên là một team được nhà tài trợ lớn như Red Bull móc hầu bao chăm lo thì logo buộc phải chuyển sang logo mang hình thức quảng cáo cho Red Bull. Thế là hôm nay chúng ta đã có team OG giấc mơ xanh dương, chứ không còn team OG giấc mơ xanh lá nữa.

 

 

Màn biến đổi logo của OG.

Tuy nhiên, màn biến đổi logo sang màu sắc và gắn thêm logo Red Bull ở trên đấy lại khiến cộng đồng chia thành 2 phe không thích và thích thú. Cụ thể, phía những người không thích đã quá quen với màu xanh lá thường thấy ở OG và họ cảm thấy không vui nếu như OG mất đi màu sắc thương hiệu đấy. Thêm vào đó là màu xanh lá cũng đã theo team suốt những thăng trầm trong những năm qua, cùng OG thống trị Major rồi có thêm nhiều fan hơn. Và vấn đề cảm thấy không vui nhất là mất công sắm cả đống đồ OG để khoe fan chân chính 20 năm thì giờ mà thay đổi màu sắc, kiểu dáng trang phục, đồ đạc thì thật đau lòng.

og ao

Về cơ bản thì đồ xanh lá đẹp, tốn bao nhiêu tiền giờ thay đổi thì hơi bị tiếc.

Nhưng phần đông mọi người lại có vẻ nghiêng về phía phe thích thú hơn, vì một lẽ Red Bull tài trợ Wings vô địch TI6 và giờ đến lượt OG, đây xem ra không phải trùng hợp rồi. Có vẻ như OG và các fan chuẩn bị quẩy sớm đi thôi vì sắp tới ez win TI7 rồi. Thêm nữa là các thành viên OG cùng những người thích thú cũng mong răng một diện mạo mới sẽ giúp OG thăng hoa trong thời gian tới chứ không chỉ ở danh hiệu "ông vua Major".

Tôi rất vui mừng vì điều này đã đến. Có một tương lai tương sáng ở phía trước với sự hợp tác này. Nó sẽ mang đến cho chúng tôi những điều tốt đẹp. Thật tuyệt khi giờ đây đã có một đối tác lâu dài ủng hộ chúng tôi và nâng tầm chúng tôi trở nên tốt nhất.

-Tal 'Fly' Aizik

Rất vui mừng khi cuối cùng chúng tôi cũng trở thành bạn bè lâu dài với Red Bull. Red Bull đã giúp đỡ và chăm sóc chúng tôi hơn 1 năm qua, và chúng tôi không thể đạt được thành tích hiện tại nếu không có sự trợ giúp đó. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tham gia vào nỗ lực phát triển tương lai này, và các fan, những người đã và đang hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

-Johan 'notail' Sundstein

Trong giới thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp thì chúng ta đã thấy quá nhiều sự thay đổi về nhà tài trợ, thương hiệu, cũng như phong cách biểu tượng. Sự thay đổi về kiểu cách và hình thức logo sang một diện mạo mới thì tiêu biểu là trường hợp của Alliance. Từ màu đen truyền thống, Alliance chuyển sang màu xanh lá với thiết kế logo chữ A biểu tượng được thay đổi về cả kiểu cách và màu sắc, với hy vọng team sẽ có sự chuyển mình trong tương lai. Nhưng cuộc đời thì cũng chẳng dễ dàng vậy, không phải lúc nào thay đổi hình thức cũng đủ để vực dậy phong độ của team và giờ Alliance vẫn cứ ngụp lặn như vậy. OG thì khác, họ là một tập thể có nền tàng vững chắc ở thời điểm hiện tại và dĩ nhiên các fan rất kỳ vọng sự thay đổi này sẽ đem tới cho OG vận may vô địch TI7.

Trong những tuần qua thì OG đang có mặt ở Canada tập luyện để chuẩn bị cho chặng đường đến ngôi vương sắp tới tại TI7.

og redbull

Theo playdota

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

One Piece – bộ manga kinh điển từng làm mưa làm gió toàn cầu suốt hơn hai thập kỷ – đang đối mặt với dấu hiệu "đuối sức" khi doanh số tập 112 ghi nhận mức thấp kỷ lục so với các tập gần đây. Dù vẫn giữ vị trí top doanh thu trong tuần, mức giảm đều qua từng tập khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng: liệu hành trình dài hơi có đang trở thành điểm yếu của Luffy và đồng đội?

Giải trí
 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
Lên đầu trang