Dota 2: 'Thần đồng gốc Việt' được đề cử tại Gosu Awards 2016

Anathan Phạm đã trở thành một trong các ứng viên được đề cử danh hiệu game thủ trẻ xuất sắc nhất tại Gosu Award 2016...

Gosu Awards là giải thưởng danh giá được tổ chức thường niên với nhiều hạng mục trao giải ở 7 bộ môn eSports phổ biến bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Overwatch, Starcraft II, Hearthstone, CS:GO và Heroes Of Storm. Đây là cuộc bình chọn uy tín diễn ra vào dịp cuối năm nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức đang hoạt động, đóng góp và có ảnh hưởng lớn đến nền eSports toàn thế giới.

Dota 2

Tại Gosu Awards năm nay, Anathan Phạm - một tuyển thủ Dota 2 mang 2 dòng máu Việt-Trung - người đang thi đấu cho đội tuyển OG, đã thu hút được cực kỳ nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ cũng như giới chuyên môn.

Dota 2

Anathan Phạm (ở giữa)

Anathan Phạm sinh năm 2000, và anh mới chỉ làm quen với Dota 2 trong khoảng 2 năm trở lại đây (từ khi anh 14 tuổi), tài năng của "thần đồng" này bộc lộ từ những ngày còn sinh sống ở Úc. Sau một thời gian dài thi đấu trong màu áo của tổ chức Invictus Gaming - Trung Quốc, kỹ năng thượng thừa của chàng trai trẻ đã lọt vào "mắt xanh" của những tuyển trạch viên OG để rồi trở thành tuyển thủ góp mặt trong đội hình chính thức của "ông lớn" này vào mùa hè 2016 vừa qua.

Dota 2

Ngay sau khi gia nhập OG, Anathan đã có dịp thể hiện mình với màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại The Boston Major, góp công lớn vào chức vô địch của Team OG và trở thành game thủ trẻ tuổi nhất từng vô địch một kỳ Major của Dota 2. Cũng chính vì thành tích "vô tiền khoáng hậu" này, Anathan Phạm đã được đề cử danh hiệu game thủ trẻ tuổi xuất sắc nhất năm tại Gosu Awards 2016 cùng với những cái tên nổi tiếng khác như Midone, canceL hay u9...

Dota 2

Theo dự kiến, cuộc bình chọn cho danh hiệu này sẽ kết thúc vào ngày cuối cùng của năm 2016, tức 31.12.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang