Evelynn sẽ một lần nữa được thay đổi vào năm 2017

Sau một đợt làm lại toàn bộ kĩ năng lẫn nâng cấp hình ảnh, Evelynn một lần nữa được tập trung chú ý cho những cải tiến vào năm sau

Trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, Meddler đã nói đi nói lại khá nhiều lần, rằng Evelynn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho việc làm lại hình ảnh cũng như lối chơi trong năm 2017:

“Hỏi:

    1. Evelynn là thuộc lớp nhân vật nào?
    2. Cô nàng này có làm tốt vai trò của mình không?
    3. Lối chơi của Evelynn là gì và cô nàng này đã làm nó hiệu quả chưa?
    4. Chỉ số nào phù hợp nhất với Evelynn, và nó đã hiệu quả nhất chưa?
    5. Evelynn đang khá yếu, cho dù là trong tay những người chơi thành thạo cô nàng này. Đội cân bằng cảm thấy như nào?

Evelynn_Splash_0

Ban đầu, Evelynn được dự định là một sát thủ, với khả năng đánh bất ngờ mạnh, cùng với phạm vi mở giao tranh tốt. Cũng giống như các sát thủ khác, mục tiêu của cô nàng này là hạ gục các mục tiêu quan trọng của đối phương càng nhanh càng tốt. Và dĩ nhiên, sức mạnh phép thuật là chỉ số chính, giúp cô nàng này tỷ lệ sát thương.

Trong một khoảng thời gian khá dài, các vị tướng có lối chơi lao vào, với lối lên trang bị chống chịu luôn tạo được hiệu quả theo một cách nhất định. Evelynn hiện tại vẫn đang rất lỡ cỡ, những người chơi có kinh nghiệm sử dụng nó khá ổn so với khi họ sử dụng những vị tướng khác. Tuy nhiên, nếu tính trung bình ra, thì sức mạnh của cô nàng này thời điểm hiện tại vẫn còn khá yếu, bởi những người chơi mới thường thích sử dụng cô nàng này theo hướng nhiều sát thương, mỏng manh hơn. Chính vì thế, chúng tôi cảm thấy Evelynn vẫn đang cân bằng, ít nhất là ở mức chấp nhận được.

Evelynn sẽ một lần nữa được thay đổi vào năm 2017 2

Về lâu dài, Evelynn có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để chúng tôi làm lại, sẽ chấm dứt hết sự không liên quan giữa chủ đề và lối chơi của vị tướng này, thêm nữa, với độ tuổi theo cốt truyện, hiệu ứng kĩ năng, v.v.v. tất cả sẽ rất phù hợp. Chúng tôi sẽ chưa thể làm gì với cô nàng này trong năm nay, bởi đang có một vài vị tướng khác đang sẵn sàng được làm lại rồi. Sang năm có vẻ là hợp lý, nhưng tôi không dám chắc chắn đâu nhé, có thể sẽ là ứng cử viên sáng giá. Và nếu chúng tôi tiến hành chỉnh sửa Sát Thủ vào cuối năm nay, thì dĩ nhiên cô nàng này cũng sẽ được ngó tới một chút.”

divider taliyah

Evelynn sẽ một lần nữa được thay đổi vào năm 2017 4

Là một tướng pháp sư dạng sát thủ đi rừng, Evelynn trước kia luôn tạo được ảnh hưởng của mình trong những trận đấu xuất hiện. Cầm theo Thiêu Đốt, lên các lối trang bị dị nhưng luôn tạo được độ hiệu quả của mình trong giai đoạn đầu xóa sổ quái vật lẫn thiết lập những cuộc đi săn.

Thế nhưng, với các thay đổi về trang bị đi rừng, quái rừng và những tướng đi rừng khác đã dần đưa Evelynn về thời kì đồ đá. Áp lực tàng hình từ Evelynn không còn được ưa chuộng, sức ép mạnh lên chính khu rừng của mình do các tướng khác đặt nặng. Tất cả đều góp phần cho việc Evelynn biến mất khỏi Summoner Rift.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang