LMHT: Chúc mừng SKT T1 giữ vững ngôi vô địch giải MSI 2017

Trước chiến thắng vang dội với tỉ số 3 - 1 trước G2, SK Telecom T1 đã chính thức giữ vững ngôi vô địch lần thứ 2 của giải đấu MSI 2017 và chứng tỏ mình vẫn là đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới

LMHT: Chúc mừng SKT T1 giữ vững ngôi vô địch giải MSI 2017

Sau 4 trận đấu căng thẳng, SKT T1 với lối đánh tự tin và nắm bắt tình hình nhanh chóng đã giành chiến thắng trước G2 và giữ vững ngôi vô địch giải MSI 2017 lần 2 của mình. Với cương vị đương kim vô địch của cả giải MSI và giải thế giới, SKT T1 gần như không thể bị ngăn cản trước các chiến thắng của từng giải đấu mà mình đặt chân đến.

LMHT: Chúc mừng SKT T1 giữ vững ngôi vô địch giải MSI 2017 2
Khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu giữa SKT và G2

Trong suốt trận đấu, chúng ta có thể thấy được phong cách đánh ngày càng đổi mới và táo bạo hơn từ SKT T1. Dù G2 đã rất xuất sắc đối đầu và "bán hành" thành công cho ông vua LMHT 1 trận đấu, tuy nhiên 3 trận còn lại đều được SKT T1 nắm chắc chiến thằng vào giai đoạn cuối trận với các giao tranh tổng từ sai lầm của G2.

LMHT: Chúc mừng SKT T1 giữ vững ngôi vô địch giải MSI 2017 3
Không suôn sẻ như ý muốn, tuy nhiên thánh Faker cùng SKT cũng chiến thắng không quá khó khăn

Một lần nữa, xin chúc mừng một chiến thắng tiếp theo của SKT T1 trước giải đấu MSI 2017 lần này và tiếp tục chuẩn bị cho giải đấu thế giới sắp tới. Lag.vn sẽ sớm đưa tin tường thuật về trận đấu chung kết này ngay lập tức, hãy đón đọc nhé.

LMHT: Chúc mừng SKT T1 giữ vững ngôi vô địch giải MSI 2017 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang