Liên minh huyền thoại vượt mốc 100 triệu người chơi hàng tháng

Năm 2014, lượng người chơi Liên minh Huyền thoại hàng tháng đạt con số 67 triệu. Sau hai năm, con số này đã nhảy lên hơn 100 triệu

Liên minh Huyền thoại là một trong các tựa game phổ biến nhất mọi thời đại, và bây giờ chúng ta đã biết chính xác mức độ phổ biến của nó. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, hãng Riot Games đã tiết lộ tựa game MOBA này đã vượt qua con số 100 triệu người chơi hàng tháng. Lần cuối cùng hãng này tiết lộ con số người chơi là vào năm 2014, với 67 triệu người chơi hàng tháng. Lý do mà hãng không nói về số lượng người chơi dựa trên cơ sở hoạt động nhiều, là vì hai người đồng sáng lập Marc Merrill Brandon Beck không thích nói về những thứ như vậy.

Liên minh huyền thoại vượt mốc 100 triệu người chơi hàng tháng

“Thật khó để phân tích, nhưng vào cuối ngày, những thứ đó thậm chí còn không cảm thấy thực tế.” Beck nói – “Điều thật sự tuyệt vời là khi chúng tôi ở những sự kiện live và gặp gỡ người hâm mộ, mặt đối mặt với họ. Chỉ khi đó nó mới bắt đầu cảm thấy thực tế. Nếu không, chúng chỉ là những con số trên màn hình tất cả mọi nơi trên thế giới.” Beck cũng chia sẻ hiện Riot đang thử nghiệm tựa game mới, và có thể sẽ không sử dụng tài nguyên của Liên minh Huyền thoại.

Liên minh huyền thoại vượt mốc 100 triệu người chơi hàng tháng 2

“Chúng tôi đang nghĩ về cả hai lựa chọn.” – Anh nói – “Một số trải nghiệm thật sự cần được thực hiện trong những vũ trụ khác nhau, và một vài trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời trong vũ trụ Liên minh. Chúng tôi đang linh hoạt trong việc này.” Nhờ vào sự phổ biến của nó, Liên minh Huyền thoại đã đứng top trong 5 tựa game miễn phí hàng đầu dựa trên doanh thu toàn thế giới với tháng 7 vừa qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang