Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019

Hai ngày thi đấu với 16 round đấu đầy căng thẳng, giải đấu PUBG Mobile PMCO Mùa Thu 2019 đã đem đến người xem đến rất nhiều cảm xúc thăng hoa.

Khởi đầu không quá suôn sẻ, chỉ đạt được một Top1 duy nhất trong ngày thi đấu đầu tiên khiến người ta phải đặt câu hỏi về trình độ của những chàng trai Box Gaming: Phải chăng đã đến lúc những người trẻ soán ngôi của “tay to” kì cựu PUBG Mobile VN? Tuy nhiên sau tất cả, Box Gaming đã chứng tỏ bản lĩnh của chính mình. Và không để người hâm mộ thất vọng, Box Gaming chính là đội tuyển tiếp tục đăng quang ngôi vô địch PMCO Mùa Thu 2019 với số điểm vượt trội hoàn toàn trên bảng tổng điểm.

Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019

Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 2

Không chỉ vượt qua đội tuyển kỳ phùng địch thủ FFQ với cách biệt 59 điểm, Box Gaming đã ẵm luôn giải Gunslinger với 70 kills. Đây thực sự là điều nuối tiếc rất nhiều với FFQ khi họ đã để thua Box Gaming chỉ 2 kills duy nhất trong cuộc cạnh tranh chức Gunslinger của mùa giải. Phải nói, đây là mùa giải cực kỳ thành công của Box Gaming.

Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 3

Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 4

Cuối cùng, năm cái tên xuất sắc nhất của PUBG Mobile VN tại PMCO Mùa Thu 2019 bao gồm:

  1. BOX GAMING
  2. FFQ
  3. REAPERKILLER
  4. FREAKING ZOO
  5. SUPER STAR

Họ chính là những gương mặt đại diện của PUBG Mobile VN sẽ tiếp tục chinh chiến tại PMCO mùa thu 2019 khu vực Đông Nam Á và xa hơn là chung kết thế giới PUBG Mobile.Với thực lực các đội tuyển khá đồng đều và chất lượng, chắc chắn người hâm mộ có quyền hi vọng về PUBG Mobile VN tiến sâu, tiến xa hơn trên con đường chinh phục thế giới của mình. Chúc cho tất cả các đội tuyển của chúng ta giữ vững được phong độ, phát huy tại các giải đấu quốc tế lớn sắp tới.

Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 5

Hãy tiếp tục đồng hành cùng PUBG Mobile VN tại địa chỉ:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang