LMHT: SKT T1 chính thức tiến bước CKTG 2019, cơ hội rộng mở để lấy lại vinh quang đã mất

Sau bao nhiêu cố gắng, giờ đây SKT T1 đã giành được chiếc vé đến với CKTG 2019 sắp tới và chuẩn bị tinh thần để giành lấy được vinh quang đã mất

Như bạn đã biết thì SKT T1 đã chính thức vượt qua được những đối thủ sừng sỏ để có thể bươc vào Chung Kết của LCK Mùa Hè 2019, đồng thời đội tuyển này đã giành được cho mình 90 điểm Championship Points. Cũng nhờ thành tích này mà SKT T1 đã cùng với Griffin trở thành những cái tên giành được nhiều điểm tích luy nhất và cùng trở thành 2 đội tuyển dẫn đần kể từ giai đoạn Mùa Xuân của LCK năm 2019.

Với ngôi vô địch LCK mùa xuân 2019, SKT giành được 90 điểm, trong khi Griffin cán đích ở vị trí Á quân với 70 điểm Championship Point. Việc cả 2 tiếp tục lọt vào Chung kết LCK mùa hè 2019 đã giúp SKT lẫn Griffin tích lũy thêm 90 điểm tối thiểu, nâng số điểm tích lũy của họ lần lượt lên 180 điểm và 160 điểm.

LMHT: SKT T1 chính thức tiến bước CKTG 2019, cơ hội rộng mở để lấy lại vinh quang đã mất

Nói riêng về SKT thì chiến thắng của họ trước đội tuyển DAMWON Gaming cũng là một cột mốc quan trọng để họ có thể một lần nữa bước đến CKTG sau một năm 2018 đầy bết bát của mình. Ngoài ra thì trận thư hùng của SKT T1 và Griffin cũng là trận đấu được người hâm mộ LMHT Hàn Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung mong chờ nhất, từ đó tranh giành ngôi vị hạt giống số 1 hoặc số 2 tại CKTG 2019.

Dù đã để thua môt cách đáng tiếc trước G2 Esports tại MSI 2019 nhưng hiện không ai có thể phủ nhận được rằng SKT T1 hiện đang là niềm hi vọng lớn lao nhất của người Hàn Quốc trong hành trình có thể tìm lại vinh quang của mình tại đấu trường Quốc tế, trong bối cảnh những đội tuyền Hàn Quốc dường như không thể hiện nhiều được về mặt sức mạnh trong suốt 2 năm vừa qua, còn Griffin dù vẫn là một đội tuyển mạnh nhưng vẫn bị người hâm mộ đặt dấu hỏi vô cùng lớn về bản lĩnh tại những giải đấu quốc tế.

LMHT: SKT T1 chính thức tiến bước CKTG 2019, cơ hội rộng mở để lấy lại vinh quang đã mất 2

Ngoài ra thì 4 đội tuyển khác của LCK là DAMWON Gaming, SANDBOX Gaming, KingZone DragonX và Afreeca Freecs sẽ phải bước vào giai đoạn Vòng loại khu vực để có thể chọn ra được đội tuyển cuối cùng có thể giành lấy cho mình tấm vé cuối cùng để đến với CKTG 2019 ở vị trí hạt giống số 3.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang