Các thành viên T1 chia sẻ về vị tướng mà họ muốn có skin vô địch sau khi lên ngôi tại CKTG 2023

Với chiến thắng áp đảo 3-0 trước WBG, T1 đã chính thức lên ngôi vô địch CKTG 2023 và cùng với đó là sự lựa chọn về vị tướng nào mà họ muốn có skin CKTG.

Sau khi lên đỉnh LMHT chuyên nghiệp trong năm nay với chức vô địch Chung Kết Thế Giới, T1 đã mang về danh hiệu này lần thứ 4 cho đội tuyển, góp thêm vào di sản thể thao điện tử khổng lồ của họ. Chiến thắng này không chỉ khẳng định sự thống trị của T1 trong đấu trường LMHT mà còn mang đến cho các tuyển thủ cơ hội để lựa chọn trang phục vô địch cho vị tướng mà mình yêu thích, một vinh dự được đánh giá cao lớn trong tựa game này.

T1 skin

Người đi đường trên của T1, Choi "Zeus" Woo-je, đang cảm thấy mình đứng giữa ngã ba đường khi phải lựa chọn giữa Jayce và Yone cho trang phục vô địch. Tư duy của anh ấy nghiêng về Jayce, một vị tướng đã đóng góp đáng kể cho phần lớn sự thành công của Zeus trong năm nay, mặc dù sự yêu thích của anh dành cho Yone là điều không thể bàn cãi. Cùng với đó, trang phục của Yone sẽ có phiên bản Hàng Hiệu vì Zeus giành được Final MVP trong trận chung kết.

T1 skin

Người đi rừng của đội, Mun “Oner” Hyeon-jun đã cân nhắc lựa chọn vị tướng Lee Sin vì anh muốn sở hữu skin vô địch của riêng mình cho vị tướng này, dù anh biết Lee Sin đang có rất nhiều trang phục. Mặc dù vậy, sự liên kết giữa Lee Sin và Oner tại CKTG năm nay là một điều không thể bàn cãi, và vị tướng này cũng nằm trong danh sách tướng yêu thích của Oner.

T1 skin

Người đi đường giữa huyền thoại và đội trưởng, Lee "Faker" Sang-hyeok , vẫn chưa quyết định về lựa chọn tướng của mình. Anh muốn chọn một vị tướng có thể gây được tiếng vang trong cộng đồng LMHT, nhưng anh vẫn muốn một vị tướng mà người chơi yêu thích, mặc dù không chắc chắn về việc sẽ sử dụng trang phục này.

T1 skin

Đối với xạ thủ Lee "Gumayusi" Min-hyeong, Jinx là lựa chọn hàng đầu của anh. Lối chơi xuất sắc của Gumayusi với vị tướng này trong suốt sự nghiệp đã khiến cho Khẩu Pháo Nổi Loạn trở thành lựa chọn đương nhiên cho trang phục vô địch.

Cuối cùng, hỗ trợ Ryu "Keria" Min-seok đã cân nhắc giữa Bard và Renata Glasc để làm trang phục vô địch. Mặc dù trước đây Keria đã thảo luận về trang phục vô địch giành cho Lux, nhưng việc không sử dụng vị tướng này trong CKTG đã khiến anh phải lựa chọn giữa hai vị tướng được nêu tên trước đó.

T1 skin

Chiến thắng tại CKTG 2023 không chỉ củng cố vị thế của T1 như một đội tuyển hàng đầu, mà còn nêu bật tài năng cá nhân và hiểu biết chiến lược của các thành viên. Cộng đồng game thủ đang cực kì háo hức mong chờ sự ra mắt của các trang phục này, khi nó mang tới màu sắc đặc trưng của T1 trong năm vừa qua và dấu ấn cá nhân của các tài năng trẻ trong đội hình.

Xem thêm: Riot Games bất ngờ bị mỉa mai về hoạt động thiện nguyện của mình tại CKTG 2023
Xem thêm: Viewing Party CKTG 2023 tại Hồ Chí Minh: Ngày hội "Off Fan T1" Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang