Một nhân viên thiết kế tướng của Riot đã thừa nhận hai vị tướng mà anh coi là thất bại nhất từ trước tới giờ trong LMHT.
Thiết kế tướng trong Liên Minh Huyền Thoại luôn là chủ đề gây tranh cãi với người chơi, với những cáo buộc về khả năng "lỗi game" được đưa vào thảo luận xung quanh các vị tướng mới được ra mắt.
August, một trong những nhân viên thiết kế tướng nổi tiếng nhất của Riot, đã chính thức xin lỗi người hâm mộ về thiết kế chiêu thức của Zeri và Gnar, đồng thời gọi đây là hai thất bại lớn nhất của anh với tư cách là một nhà thiết kế tướng. "Đó là lỗi của tôi, chính tôi đã làm hỏng nó. Nếu tôi là một nhà thiết kế giỏi hơn thì Zeri có lẽ sẽ dễ chơi hơn. Nhưng đôi khi chúng ta mạo hiểm và kết quả không thành công."
August tiếp tục nói rằng Riot đã cố tình không tăng sức mạnh cho Zeri vì họ không thích nhìn cách mà cô ấy được sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp. Công bằng mà nói, bộ kĩ năng của Zeri rất khó để tăng sức mạnh mà không khiến cô trở nên áp đảo, dẫn tới việc Zeri trở nên vượt trội trong sự xuất hiện và tỉ lệ thắng.
Một trong những điều đáng tiếc khác của August là Gnar, vị tướng đã trở thành nhân tố chủ chốt trong thi đấu chuyên nghiệp nhờ khả năng bắt nạt ở đường trên trong trạng thái Gnar Tí Nị và khả năng kiểm soát đám đông tuyệt vời của vị tướng này trong giao tranh tổng. August cho biết thiết kế ban đầu của Gnar vốn dành cho người chơi bình thường nhiều hơn, nhưng trang bị của Gnar lại khiến cho nhiều người chơi bình thường khó tiếp cận vị tướng này hơn. Tuy nhiên, những người chơi chuyên nghiệp lại có thể quản lí và bộ kĩ năng của Gnar được phát huy ở cấp độ cao nhất.