Chim Sẻ Đi Nắng chính thức quay trở lại với GTV, chuẩn bị tham gia AoE Việt Nam Open 2019

Người hâm mộ đã vui mừng khôn xiết khi biết được tin Chim Sẻ Đi Nắng sẽ quay trở lại với GTV và tham dự AoE Việt Nam Open 2019

AoE Việt Nam Open 2019 là một trong những giải đấu lớn nhất và có tầm quan trong cực lớn đối với cộng đồng Đế Chế Việt Nam và Trung Quốc. Giải đấu này tiền thân là AoE Việt Trung nổi tiếng của cộng đồng Đế Chế và giờ đây GTV đã ra tay tiếp quản, đổi tên thành AoE Việt Nam Open 2019.

AoE Việt Nam Open 2019 là một giải đấu được GTV đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên đến 450.000.000 đồng.

Chim Sẻ Đi Nắng chính thức quay trở lại với GTV, chuẩn bị tham gia AoE Việt Nam Open 2019

AoE Việt Nam Open 2019 là giải đấu lớn nhất làng AoE Việt Trung

Cũng theo như những thông tin chính thức từ GTV thì thời gian diễn ra giải đấu này sẽ từ ngày 25/09 đến ngày 29/09 và nội dung thi đấu của giải đấu này sẽ bao gồm 5 nội dung thi đấu: Solo Random, Solo Assyrian, 2v2 Assyrian, 2v2 Shang hỗn mã và 4v4 Random.

Tuy nhiên những thông tin về drama việc Chim Sẻ Đi Nắng và một loạt những ngôi sao lớn trong làng AoE tự ý đơn phương hủy hợp đồng đang khiến cộng đồng AoE Việt Nam xôn xao và có nhiều khả năng Chim Sẻ Đi Nắng sẽ không thể tham gia giải đấu và đối đầu với những game thủ Trung Quốc vào tháng 9 này được.

Chim Sẻ Đi Nắng chính thức quay trở lại với GTV, chuẩn bị tham gia AoE Việt Nam Open 2019 2

Chim Sẻ Đi Nắng vẫn còn đang trong drama rời GTV

Nhưng một tin vui cho cộng đồng game thủ, đó là trong giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 sắp tới sẽ có sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng với vai trò là game thủ đại diện của GameTV. Thông tin này đã chính thức được công bố bởi ban quản lý của GTV.

Chim Sẻ Đi Nắng chính thức quay trở lại với GTV, chuẩn bị tham gia AoE Việt Nam Open 2019 3

"Bầu" Kiên, thành viên Ban tổ chức giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 viết trên trang cá nhân

Sau khi nghe thấy được thông tin này thì không ít game thủ đã cảm thấy vô cùng vui mừng, dù chưa biết liệu sự việc giữa GTV và Chim Sẻ Đi Nắng đã đi đến hồi kết hay chưa, nhưng đây có lẽ là một tín hiệu vô cùng tích cực và chúng ta sẽ lại được thấy "chàng trai vàng trong làng Đế Chế" khoác lên mình màu áo đỏ và "đánh Đông dẹp Bắc" tại giải đấu AoE Việt Nam Open năm nay.

Chim Sẻ Đi Nắng chính thức quay trở lại với GTV, chuẩn bị tham gia AoE Việt Nam Open 2019 4

AoE GameTV - đội quân áo đỏ sẽ tỏa sáng tại siêu giải tháng 9

Danh sách bảng đấu của 5 nội dung thi đấu hiện đã được công bổ, nhưng với sự xuất hiện của đội tuyển AoE GameTV thì buổi bốc thăm có thể được tái tổ chức trong thòi gian tới.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang