LMHT: Cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết khi GAM Esports sẽ đến với CKTG 2019

GAM Esports đã có một màn thể hiện quá hủy diệt trước Team Flash và giành được vé vào Vòng bảng của CKTG 2019 khiến cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết

Trong một diễn biến mà người hâm mộ LMHT nào tại Việt Nam cũng biết, đó chính là việc GAM Esports đã chính thức có được chiếc vé đến với Vòng bảng của CKTG 2019 sau màn trình diễn tuyệt vời của mình, đánh bại được Team Flash tại Chung kết của VCS Mùa Hè 2019.

LMHT: Cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết khi GAM Esports sẽ đến với CKTG 2019

GAM Esports chính thức giành được chiếc vé vào Vòng bảng của CKTG 2019

Sau khi nghe được thông tin GAM sẽ chính thức quay trở lại CKTG thêm một lần nữa sau 2 năm chật vật trong việc giữ vị thế của mình, thì cộng đồng LMHT thế giới đã không khỏi vui mừng và thể hiện sự phấn khích của mình với sự trở lại của một đội tuyển có màn trình diễn ấn tượng nhất tại CKTG 2017.

Dưới đây là một số lời bình luận của cộng đồng LMHT thế giới về thông tin GAM ESports sẽ đến với CKTG 2019:

G2 bắt đầu run rồi.

>> Dẹp mấy trận tái đấu SKT với IG gì gì đó đi, tôi muốn trận đấu với 100 mạng trong 30 phút giữa GAM và G2.

>>> Thế nếu là IG vs GAM thì sao? - 2 cái Quét sạch ngay level 1 chứ còn gì.

 

LMHT: Cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết khi GAM Esports sẽ đến với CKTG 2019 2

G2 có lẽ rất mong chờ một màn chạm trán với GAM Esports

Rekkles đang ngồi hồi tưởng về một Nocturne bật chiêu cuối gank bot ngay phút thứ 5 của ván đấu.

>> Giờ tôi vẫn chẳng hiểu nổi làm thế quái nào mà Levi lên cấp độ 6 một cách siêu tốc đến vậy.

- Mùa này sẽ là show diễn của Levi và Zeros.

- Việt Nam có tuyển thủ nào vượt trội nào ngoài Levi không? Có cảm giác như anh ấy là người duy nhất có thể so sánh với những người chơi ở các khu vực lớn trong vai trò Đi rừng. Zeros thì... ừm MSI... Có phải cậu ấy là top-lane số 1 Việt Nam không?

>> Tôi nghĩ người Đi rừng Việt Nam duy nhất vượt trội hơn Levi chính là SofM, anh ấy là một thiên tài và đang thi đấu rất thành công tại LPL.

LMHT: Cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết khi GAM Esports sẽ đến với CKTG 2019 3

Levi là một trong những nhân tố chủ chốt của GAM Esports

- Màn trình diễn của Zeros tại MSI nói thật là hơi kỳ lạ, làm thế nào mà cậu chàng có thể solokill TheShy ngay dưới trụ, xong rồi sau đó lại ăn quả KDA 0/7 nhỉ. Zeros là một thiên tài, nhưng cậu ấy chưa có được sự ổn định của những người chơi Đường trên hàng đầu thế giới khác.

- Zeros và Kiaya là những viên ngọc thô cần thời gian mài dũa. Zeros cần cải thiện yếu tố tâm lý của mình, còn chủ quan mà nói, tôi nghĩ Zeros thậm chí còn có khả năng bùng nổ hơn Levi, dù cậu ấy thường không mấy bình tĩnh. Kiaya cũng sở hữu kỹ năng cá nhân cực tốt, nhưng cậu ấy vẫn cần tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn nữa.

LMHT: Cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết khi GAM Esports sẽ đến với CKTG 2019 4

Zeros là một tuyển thủ tài năng nhưng vẫn còn gặp vấn đề liên quan đến tâm lý

- Tuyệt vời Levi! Tôi vẫn không thể quên việc NA đã lãng phí tài năng của anh ấy như thế nào, hy vọng chàng trai này sẽ thể hiện tốt.

Kể từ khi Việt Nam tiếp tục bước ra đấu trường thế giới tại MSI 2017 thì cộng đồng game thủ thế giới đã xác định được rằng GAM Esports chính là đội hình Việt Nâm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đến cộng đồng quốc tế.

Việc có thể quay trở lại CKTG 2019 với một đội hình chất lượng nhất VCS, với những ngôi sao hàng đầu như Levi, Zeros, Slay cùng với những tài năng trẻ có khả năng tỏa sáng mạnh mẽ như Kiaya, Yoshino, Hieu3...hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đẹp mắt dành cho cộng đồng thế giới.

LMHT: Cộng đồng quốc tế vui mừng khôn xiết khi GAM Esports sẽ đến với CKTG 2019 5

GAM Esports năm nay toàn tập hợp những nhân tài và có tương lai vươn xa tại CKTG 2019

Với những phản ứng của cộng đồng LMHT thế giới thì cũng có thể thấy được rằng GAM Esports có một ảnh hưởng rất lớn, đưa thương hiệu của Việt Nam vươn ra xa hơn trên đấu trường quốc tế.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang