LMHT: GAM Esports bất ngờ thiếu hụt nhân sự trước thềm Chung kết VCS Mùa Hè 2019

Trước khi Chung kết VCS Mùa Hè 2019 bắt đầu thì GAM lại bất ngờ gặp một số vấn đề vè mặt nhân sự khiến người hâm mộ lo lắng

Cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam hiện tại đang trông chờ nhất là diễn biến của Chung kết VCS Mùa Hè 2019 giữa 2 đội tuyển là GAM EsportsTeam Flash. Theo đó thì đội hình tuyển thủ của cả 2 đội tuyển trong ván đấu đầu tiên đã được Vietnam Esports TV thông báo đến người hâm mộ. Tuy nhiên người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng lo lắng khi mà người chơi Hỗ trợ Slay của GAM đã không xuất hiện trong đội hình này.

LMHT: GAM Esports bất ngờ thiếu hụt nhân sự trước thềm Chung kết VCS Mùa Hè 2019

Vietnam Esports TV công bố đội hình ra sân của GAM và Team Flash trong ván 1 với sự vắng mặt của Slay

Cũng không lâu sau đó thì HLV Tinikun cũng đã đăng tải một dòng thông báo trên trang cá nhân của mình, với nội dung liên quan đến việc Slay đang gặp vấn đề về sức khỏe. Đây cũng chính là thông báo của Tinikun với người hâm mộ về lý do mà Slay không có mặt trong trận đấu tối nay.

Và theo nhiều người hâm mộ đánh giá thì việc thiếu vắng Slay chính là một tổn thất lớn đối với đội hinh của GAM Esports, không thể phủ nhận được rằng dù là một người chơi Xạ thủ nhưng Slay lại vô cùng tỏa sáng khi trở thành một người chơi Hỗ trợ và anh đã giữ nguyên vị trí này, để cho Zin trở thành Xạ thủ chính của đội.

LMHT: GAM Esports bất ngờ thiếu hụt nhân sự trước thềm Chung kết VCS Mùa Hè 2019 2

HLV Tinikun đăng status bóng gió về việc Slay vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe

Tuy nhiên cũng không nằm ngoài khả năng, đây có thể là một phần trong chiến thuật của Tinikun, khi để cho Slay trở thành một quân bài tẩy của GAM nếu đội tuyển này bất ngờ gặp khó khăn khi triển khai đội hình trước Team Flash trong những ván đầu tiên. 

Còn nhớ trước đây, khi gặp những khó khăn trước Team Flash thì TInikun và Yuna đã lập ra được những chiến lược độc đáo để có thể đánh bại được một đối thủ đang khao khát giành được chiến thắng một cách vô cùng ngoạn mục.

LMHT: GAM Esports bất ngờ thiếu hụt nhân sự trước thềm Chung kết VCS Mùa Hè 2019 3

Slay hiện đang là Hỗ trợ tài năng nhất của GAM Esports

Trận chung kết VCS Mùa Hè 2019 giữa GAM Epsorts và Team Flash sẽ chính thức được khai màn vào 17h ngày hôm nay 14/9/2019, mời các bạn chú ý đón xem!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang