LMHT: Quản lý GAM hé lộ Zeros lại bị phạt trong trận chung kết VCS Mùa Hè 2019

Zeros dù có phong độ rất cao trong năm 2019 nhưng lại phải liên tục chịu không ít án phạt, và lần này cũng không ngoại lệ

GAM Esports vừa đăng quang chức vô địch VCS Mùa Hè 2019 đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ cảm thấy vui mừng khôn xiết. Tuy nhiên có lẽ không ít người hâm mộ biết được rằng GAM Esports trong trận Chung kết, dù chiến thắng cũng không thoát khỏi cảnh nhận án phạt đến từ phía ban tổ chức.

Còn nhớ thì GAM Esports đã thuê một sảnh riêng để có thể giao lưu cùng người hâm mộ, đồng thời chuẩn bị rất nhiều những thứ lỉnh kỉnh nhưng lại có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, nhưng tất cả đều bị hủy ngang. Chưa kể đến giây phút đăng quang ăn mừng "không kèn không trống", cũng như không có một ánh đèn chiếu hay pháo giấy ăn mừng nào khi GAM đăng quang.

Mới đây thôi thì Arik - Quản lý của GAM Esports đã đăng tải một dòng trạng thái về việc đội tuyển này đã bất ngờ nhận một án phạt "nóng" ngay trong chính trận Chung kết. Nội dung của dòng trạng thái này như sau:

LMHT: Quản lý GAM hé lộ Zeros lại bị phạt trong trận chung kết VCS Mùa Hè 2019

Dòng trạng thái của quản lý GAM Esports

Zeros là một người chơi có kỹ năng thi đấu cao và điều này không cần phải bàn cãi, những màn trình diễn đỉnh cao của chàng trai này đã khiến cho người hâm mộ phải nao nức, bởi cậu chính là người đã giúp cả đội có thể lật kèo ở ván đấu thứ 2, từ đó giành được chiến thắng chung cuộc ở ván 3.

Tuy phong độ thi đấu rất cao ở thời điểm hiện tại nhưng cậu lại liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có và liên tục nhận được những án phạt đến từ phía ban tổ chức, và lỗi "chat team" trong trận chung kết vừa rồi cũng không phải là một điều ngoại lệ.

LMHT: Quản lý GAM hé lộ Zeros lại bị phạt trong trận chung kết VCS Mùa Hè 2019 2

Zeros quả thật là tuyển thủ vàng trong làng chịu phạt

Theo như những chia sẻ của Arik thì BTC đã bất ngờ ngừng trận đấu trong game 3 để xử phạt hành vi tự ý "chat team" của Zeros, trọng tài lúc này đã xử phạt ngay tại chỗ và yêu cầu vị quản lý của GAM phải ký tên xác nhận. 

Ngoài ra khi Arik hỏi về lỗi vi phạm thì BTC giải thích là do “chat team ngoài nội dung về time, spell đều sai quy định của luật”, khi được yêu cầu xem biên bản thì trọng tài đã né tránh câu hỏi và nói rằng sẽ hỏi lại BTC để đối chứng, sau đó thì không thấy phản hồi gì.

LMHT: Quản lý GAM hé lộ Zeros lại bị phạt trong trận chung kết VCS Mùa Hè 2019 3

Nội dung chat team của Zeros

Cộng đồng người hâm mộ lại một lần nữa đặt ra câu hỏi liên quan đến sự lập lờ trong việc xử phạt và quan trọng hơn là BTC vẫn chưa đưa ra được văn bản luật hiện hành liên quan đến việc xử phạt Zeros.

Nhiều người cho rằng đây là hành vi "chặt gà nhà" đến từ phía của Garena, nhất là sau những thành công mà đội tuyển này đã đạt được tại VCS Mùa Hè 2019. Nhưng may mắn thay án phạt này không ảnh hưởng quá nhiều đến đội tuyển  này và những thành viên của GAM vẫn đang chăm chỉ luyện tập và chuẩn bị thật tốt cho trận chiến sắp tới ở CKTG 2019 tại trời Âu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang