Cựu HLV Liên Minh Huyền Thoại Bị Kết Án Hơn 4 Năm Vì Phạm Tội Với Trẻ Em

Một cựu HLV Liên Minh Huyền Thoại đã bị kết án hơn 4 năm tù vì hành vi không đúng mực với trẻ em.

Cựu huấn luyện viên Liên minh huyền thoại Lorcan 'Lorcz' Elliott đã bị kết án bốn năm tám tháng tù vì nhiều tội danh xâm hại có liên quan tới trẻ em.

Lorcz

Huấn luyện viên người Anh 25 tuổi này đã thừa nhận 22 hành vi phạm tội và sở hữu hàng trăm hình ảnh không phù hợp về trẻ em. Vào ngày 12 tháng 8, cựu HLV này đã bị buộc tội.

Anh bắt đầu sự nghiệp huấn luyện LMHT chuyên nhiệp của mình vào năm 2020 với các đội địa phương như Nuclear Storm, London Esports và NVision Esports. Elliot cuối cùng đã vươn lên vị trí cao hơn của esports khi huấn luyện cho Giants và đội Academy của tổ chức này với tư cách là nhà phân tích và huấn luyện viên.

Lorcz

Vào cuối năm 2022, Elliot đã ký hợp đồng làm phân tích viên cho FlyQuest Academy và cuối cùng là đội Challengers. Anh rời tổ chức vào tháng 11 năm 2023 và không huấn luyện cho bất kỳ đội nào kể từ đó. Sau các cáo buộc, cộng đồng game thủ đã cực kì tức giận và chỉ trích cựu HLV này.

Lorcz

Vị thẩm phán tuyên án vào ngày 4 tháng 9 cho biết cựu huấn luyện viên Liên minh huyền thoại đã phạm "hành vi trực tuyến không đúng mực" mà các bậc phụ huynh thường lo sợ con mình sẽ vướng vào, theo như BBC công bố.

Xem thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 14.18 - Bản cập nhật cực lớn chuẩn bị cho CKTG 2024
Xem thêm: LMHT: Nam cựu tuyển thủ Nguyễn "EGO" Khánh Hòa từ trần

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang