CFO Của Warner Bros. Nói Rằng Sự Kế Thừa Của Hogwarts Legacy Là Điều Được Ưu Tiên Nhất

Bom tấn Hogwarts Legacy đã thực sự tạo thành một di sản, và các lãnh đạo của Warner Bros đang nhận thức rất rõ vấn đề này.

Bất chấp những tranh cãi xung quanh việc ra mắt, những thành tựu mà tựa game Hogwarts Legacy có được là không thể phủ nhận. 

Hogwarts Legacy

Trò chơi của Avalanche Studios và Warner Bro. Games đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục về lượng người xem cũng như lượng người chơi và bán được hàng triệu bản chỉ trong vài tuần đầu tiên. Vì vậy, có lý do để nhà phát hành của nó phát triển phần tiếp theo nhằm tận dụng sự thành công vang dội của phần đầu tiên.

Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc tài chính của Warner Bros. Discovery, Gunnar Wiedenfels chia sẻ rằng: "Rõ ràng, một phiên bản kế nhiệm của Hogwarts Legacy là một trong những ưu tiên lớn nhất trong vài năm tới. Vì vậy, chắc sẽ có sự đóng góp đáng kể từ mảng kinh doanh trò chơi."

Hogwarts Legacy

Tin tức này đến ngay sau khi hãng công bố phần game Harry Potter mới. Mặc dù vậy, không phải tất cả đều là tin tốt đối với Warner Bros. Một trong những sản phẩm mới phát hành của hãng gần đây là Suicide Squad: Kill the Justice League, đã bị chỉ trích gay gắt và là một thất bại về mặt thương mại. 

Hogwarts Legacy

Tuy nhiên, vì hãng chỉ mới ra mắt Hogwarts Legacy vào năm 2023, vì thế việc phần tiếp theo vẫn còn một chặng đường rất dài để ra mắt khán giả. Đặc biệt hơn, dự án Wonder Woman của hãng đã được lên kế hoạch, vì thế phần 2 của Hogwarts Legacy vẫn còn khá lâu.

Xem thêm: Harry Potter: Quidditch Champions Hứa Hẹn Mang Đến Những Sân Đấu Quidditch Mới Lạ
Xem thêm: PC Mini Cấu Hình Khủng, Đánh Bại Game AAA Không Cần Card Đồ Họa Rời

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang