Một giải đấu LMHT giao hữu do Red Bull tổ chức đã chứng kiến một lượng người xem khổng lồ, chứng minh cho sự yêu thích của người hâm mộ ngay cả khi hết mùa giải.
Mặc dù các hoạt động thể thao điện tử chính thức của Liên Minh Huyền Thoại đang bị tạm dừng cho đến ít nhất là tháng 1 năm sau, nhưng người hâm mộ đã được thoả mãn vào ngày 9 tháng 12, với trận đấu giao hữu quốc tế giữa một số đội tuyển nổi tiếng nhất ở châu Âu và đội tuyển mạnh nhất thế giới hiện tại, T1.
Sự kiện mang tên Red Bull League of Its Own được tổ chức tại Berlin và chứng kiến các nhà đương kim vô địch thế giới đến châu Âu làm khách, đối đầu với những đội tuyển tại LEC và ERL. Cuối cùng, T1 gần như quét sạch toàn bộ châu Âu ngoại trừ G2, người đã giành chiến thắng trong một trận đấu đậm chất giải trí để khép lại giải đấu.
T1 đã kết thúc trận đấu sau khi họ phải trải qua 5 trận đấu trên sân khấu vào ngày hôm qua, và một số người hâm mộ còn đưa ra giả thuyết rằng sự mệt mỏi mà T1 trải qua khi thi đấu trước đó đóng vai trò chính trong chiến thắng của G2.
Sự kiện này đạt đỉnh điểm với gần nửa triệu người xem, trong đó trận đấu được xem nhiều nhất trong ngày là T1 vs Karmine Corp, và nó thu hút tới 494 nghìn người xem. Con số này cao hơn mọi trận đấu diễn ra trong giải LEC mùa Hè gần đây nhất, chỉ trừ một trận. Lượng người xem trung bình của sự kiện này cũng ở mức loanh quanh trên 300 nghìn người xem trong suốt 8 tiếng rưỡi diễn ra.
Không có gì ngạc nhiên khi trận đấu giữa Karmine Corp và T1 thu hút nhiều người xem trong sự kiện lần này, vì hai đội tuyển này được nhiều người đánh giá rất tốt nhờ lượng người hâm mộ của họ. Ngay cả trước khi KC trở thành một đội tuyển LEC, đội tuyển này cũng được người hâm mộ yêu thích rõ ràng. Vào năm 2021, trận giao hữu giữa KC và KOI cũng đã thu hút hơn 400 nghìn người xem. Khi đó, cả hai đội vẫn còn tham gia vào giải đấu ERL nhưng vẫn có cách để thu hút người hâm mộ.