Huấn luyện viên Counter Strike 2 cầu xin mọi người loại mình khỏi The Game Awards 2023

Một đề cử cực kì khó hiểu của The Game Awards khiến cho ngay cả người được đề cử cũng không hiểu được.

The Game Awards đôi lúc đã phải vật lộn để duy trì sự tôn trọng của cộng đồng game thủ và esports, và với những sai lầm đôi khi vô tri của họ, người hâm mộ esport nói chung cũng có thể hiểu được đôi phần.

The Game Awards 2023

Việc HLV Rémy “XTQZZZ” Quoniam, một HLV trong tựa game Counter Strike 2 được đề cử cho vị trí HLV Esport xuất sắc nhất năm 2023 đã khiến nhiều người phải chú ý. Và điều này cũng khiến cho chính vị HLV này phải cầu xin để được loại khỏi danh sách những người được đề cử.

The Game Awards 2023

Cuối năm là lúc đánh giá trò chơi hay nhất và tệ nhất trong năm 2023. The Game Award đã cố gắng để khẳng định mình là nơi dành cho mọi thứ liên quan đến trò chơi và cả esport vào mỗi dịp cuối năm, nhưng thật khó để chương trình này có thể diễn ra trôi chảy khi nó còn không thể chọn được những gương mặt tiêu biểu nhất.

XTQZZZ là một HLV vẫn đang thực sự "hữu danh vô thực" khi anh chỉ mới hoạt động được 2 tháng trong vai trò này và vẫn chưa có được một chiếc cúp nào cho mình trong năm nay. Đề cử của The Game Awards xấu hổ tới mức anh đã phải cầu xin loại mình ra khỏi danh sách, nói rằng "năm nay tôi thậm chí còn không phải là huấn luyện viên".

The Game Awards 2023

Cộng đồng cũng bối rối không kém trước đề cử này và đưa ra một vài giả thuyết vui vẻ nhưng khá hợp lí: Hội đồng của giải thưởng này chỉ cần tra cứu trên Google đội nào đã giành được Major CS:GO trong năm 2023 và đề cử HLV của họ là xong. XTQZZZ thật sự từng làm HLV cho đội tuyển Vitality, nhà vô địch Major 2023, nhưng anh không phải là người dẫn dắt đội tới chiến thắng. Vinh dự đó thuộc về Danny “zonic” Sørensen, người đang làm HLV cho đội tuyển Falcons trong vài ngày qua.

Ba cái tên khác được chọn theo phương pháp khoa học này là Christine “Potter” Chi của Evil Geniuses, Jordan “Gunba” Graham của Florida Mayhem và Yoon “Homme” Sung-Young của JD Gaming. Điều này khiến CS2 trở thành trò chơi duy nhất có hai đề cử cho hạng mục Huấn luyện viên thể thao điện tử xuất sắc nhất tại The Game Awards.

The Game Awards 2023

Liệu ban tổ chức có rút tên HLV này ra khỏi danh sách không vẫn còn phải xem mọi thứ trong tương lai như thế nào, và nó cũng khá gần khi The Game Awards diễn ra vào ngày 7 tháng 12.

Xem thêm: Tinikun hé lộ nguyên do Slayder muốn rời khỏi GAM chỉ sau chưa đầy nửa năm gắn bó
Xem thêm: Cộng đồng xôn xao về bẩng KDA tử thần, tuyển thủ nào xuất hiện đều bị loại khỏi CKTG

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang