LCK Cho Biết Giải Đấu Sẽ "Không Dừng Lại" Dù Chịu Ảnh Hưởng Bởi Các Cuộc Tấn Công DDoS

Một chiến lược để duy trì hoạt động của LCK đã được đưa ra, bất chấp những ngày khó khăn đang xảy đến với giải đấu LMHT nổi tiếng này.

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nhất của Hàn Quốc - LCK đã bị tấn công trong hơn một tuần qua, với việc đường truyền của giải đấu liên tục bị tấn công DDoS. Những cuộc tấn công này khiến các trận đấu bị tạm dừng và kéo dài hàng giờ đồng hồ, gây khó khăn cho cả ban tổ chức và các tuyển thủ.

lck mùa xuân 2024

Tổng thư ký LCK, Aiden Lee, đã thay mặt LCK để đưa ra một tuyên bố ngày hôm nay, xin lỗi vì sự bất tiện mà các cuộc tấn công đã gây ra, đồng thời đưa ra chiến lược của ban tổ chức để ngăn chặn những cuộc tấn công này và quay trở lại một trạng thái "bình thường hoá".

Kế hoạch ở thời điểm hiện tại là dần quay trở lại phát sóng trực tiếp - nhưng lúc đầu sẽ không có người tham dự. Việc phát sóng trực tiếp như bình thường sẽ diễn ra khi LCK cảm thấy tự tin vào các biện pháp đối phó của mình để ngăn chặn những kẻ tấn công. Lee cho biết trong tuyên bố của mình: "Chúng tôi đã hi vọng thực hiện nó sớm hơn, nhưng trên thực tế, các điều kiện đòi hỏi nhiều thời gian hơn. Nếu không có vấn đề gì lớn xảy ra trong quá trình này, chúng tôi dự định sẽ quay trở lại sớm nhất có thể để người hâm mộ có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của họ ngay tại sân vận động. Nếu có bất kì thay đổi nào, chúng tôi sẽ cập nhật cho mọi người."

lck mùa xuân 2024

Cùng với đó, quyết định thi đấu ở một sân vận động không người sẽ tránh được tình trạng người hâm mộ phải đợi chờ hàng giờ đồng hồ trong khi ban tổ chức chống lại các cuộc tấn công DDoS. Vào ngày 25 tháng 2, người hâm mộ đã bị mắc kẹt suốt 7 giờ đồng hồ trong trận đấu giữa DK và DRX, và đây rõ ràng là một tình huống mà LCK không muốn nó lặp lại.

lck mùa xuân 2024

LCK đã và đang nhận thức rất rõ về điều này, và những người đứng đầu không vội vàng đưa giải đấu quay lại phát sóng trực tiếp, nơi mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn rất cao. Trong khi đó, Riot Korea đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật để đưa những kẻ tấn công ra trước công lý, gọi việc này là một "hành vi phạm tội rõ ràng." Tổng thư ký LCK nói thêm rằng: "Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo LCK không dừng lại."

Xem thêm: Tại Sao Các Trận Đấu LMHT Tại LCK Mùa Xuân 2024 Lại Chuyển Sang Chế Độ Ghi Hình Từ Trước?
Xem thêm: Cộng đồng lo ngại cuộc tấn công DDOS vào LCK có liên quan đến khu vực LPL

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang