Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023

Chiều hôm nay, 27 tháng 4, đội tuyển GAM Esports đã có buổi họp báo Lễ ra quân MSI 2023 để công bố về những kế hoạch trong giải đấu, cùng thông tin mẫu áo thi đấu mới

Vượt qua giải đấu quốc nội VCS 2023 với thành tích bất bại, GAM Esports đang hiên ngang tiến bước vào giải đấu quốc tế MSI 2023, hứa hẹn sẽ là tiền đề cho đội tuyển có thêm kinh nghiệm nhằm sẵn sàng cho những giải đấu xa hơn như Asiad hay CKTG. Đến với MSI 2023, GAM Esports sẽ phải nằm chung bảng với Golden Guardians (Á quân Bắc Mỹ), BiliBili Gaming (Á quân Trung Quốc) và Rainbow7 (Vô địch Mỹ Latin). Dù vây, GAM hứa hẹn sẽ mang đến lối đánh bùng nổ, táo bạo của VCS, liên tục học hỏi các đối thủ nhằm có được màn trình diễn ấn tượng nhất

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023
Đội tuyển GAM Esports

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 2
TK Nguyễn, CEO của NRG Asia, công ty chủ quản của GAM

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 3
Izumin Khánh Hiệp - General Manager của GAM

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 4

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 5
Đỗ "Levi" Duy Khánh và Trần "Kiaya" Duy Sang

Nhằm mục đích chia sẻ thông tin với cộng đồng hâm mộ, ban huấn luyện và đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại GAM Esports đã tổ chức một buổi họp báo Lễ ra quân tham dự MSI 2023 vào chiều hôm nay, 27 tháng 4 tại văn phòng VNG, Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh

Tại buổi họp báo, CEO của NRG Asia, ông TK Nguyễn đã có những chia sẻ và bật mí về kế hoạch của GAM tại MSI 2023 sắp tới. Bên cạnh mục tiêu đạt được thứ hạng cao nhất có thể, cá nhân TK Nguyễn muốn có những khoảnh khắc thật sự ấn tượng của GAM Esport, qua đó mang lại niềm tự hào cho cộng đồng hâm mộ Việt Nam.

Ngoài ra ông cũng khẳng định đội tuyển đã có một sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất về thể lực để sẵn sàng cho những thách thức sắp tới tại MSI 2023. Đặc biệt ông hi vọng những thành tích của GAM sẽ trở thành nền tảng để Esports Việt Nam được quan tâm nhiều hơn.

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 6
Nguyễn "Zin" Tuấn Thọ bên cạnh hai HLV Hankay và Warzone
 

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 7

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 8

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 9
Đặng "Kati" Thanh Phê

Trong khi đó, đội trưởng của GAM Esports, Levi cũng tỏ ra cực kì háo hức trước khi cùng đội bước vào đấu trường MSI 2023. Mặc dù GAM sẽ phải đối mặt với những đội tuyển có trình độ chuyên môn rất cao, nhưng dường như bản thân Levi tin rằng cả đội sẽ có màn thể hiện tốt để cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới phải nhận định khác về khu vực VCS, công nhận về trình độ của các tuyển thủ đến từ Việt Nam.

Cũng tại buổi họp báo, ban lãnh đạo GAM Esports đã công bố mẫu áo thi đấu mới. Sử dụng họa tiết chủ đạo vẫn là chim lạc và trống đồng Đông Sơn, nhưng lần này GAM đã thay đổi màu sắc một chút nhằm thể hiện quyết tâm của mình..

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 10
GAM Esports quyết tâm đoạt thành tích tốt nhất tại MSI 2023

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 11

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 12

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 13

Lễ xuất quân của Gam Esports, sẵn sàng quyết chiến tại MSI 2023 14
GAM ra mắt mẫu áo thi đấu mới

Lúc 8 giờ ngày 28/4, GAM eSports sẽ lên đường tới Luân Đôn để dự MSI 2023. Toàn đội sẽ có cuộc ra quân với Golden Guardians vào 22 giờ ngày 3/5 (giờ Hà Nội).

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang