LMHT: Game thủ đồng loạt cảm ơn G2 vì đã "cứu T1" trong ngày thi đấu thứ 4 vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Tưởng chừng như T1 đã có một ngày thi đấu vô cùng tệ thì G2 đã bất ngờ "cứu" T1 một bàn thua trông thấy

Khi mà Vòng Hỗn Chiến của MSI 2022 chính thức bắt đầu thì không bất kì người hâm mộ nào nghĩ rằng T1 sẽ phải thi đấu một cách vô cùng chật vật như hiện tại. Thậm chí trong ngày thi đấu thứ 4 thì T1 lại có một khởi đầu không thể tệ hơn khi nhận thất bại cay đắng trước EG. Với một sức ép về tâm lý quá lớn như thế thì không ít người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng cho đoàn quân T1.

LMHT: Game thủ đồng loạt cảm ơn G2 vì đã cứu T1 trong ngày thi đấu thứ 4 vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Tuy nhiên T1 đã có thể lấy lại danh dự cho mình cũng như là khu vực LCK khi có một chiến thắng không thể nào thuyết phục hơn trước G2 Esports. Có lẽ tại trận đấu này thì T1 đã nhận ra được công thức giành chiến thắng của MSI 2022, đó chính là mở ra những pha giao tranh tổng liên tục với những vị tướng mạnh như Rumble, Nautilus.

Dù ở giai đoạn đầu trận gặp khá nhiều khó khăn nhưng T1 vẫn có thể giành lấy được chiến thắng trong giao tranh, từ đó đạt được điểm số quan trọng cho mình.

LMHT: Game thủ đồng loạt cảm ơn G2 vì đã cứu T1 trong ngày thi đấu thứ 4 vòng Hỗn Chiến MSI 2022 2

Chiến thắng này chắc chắn đã tạo nên một tâm lý vô cùng tốt cho T1 để có thể thi đấu ổn định hơn với phần còn lại của MSI 2022. Trong những ngày qua thì T1 đã chịu không ít những sức ép từ dư luận khi họ thi đấu tệ hơn những gì mà người hâm mộ kỳ vọng. Thế nên một số người hâm mộ của T1 đã nói bông đùa rằng G2 đã "cứu" T1 bằng trận đấu vừa qua.

  • T1 không thể quăng game nếu họ không bắt đầu ăn Baron
  • Đó đã có thể là một ngày cực kỳ tệ với T1. Thật may là G2 đã cứu họ

T1 lúc này đã có thể thoát khỏi nhóm có khả năng bị loại tại vòng Hỗn Chiến MSI 2022 khi sở hữu 5 điểm cho mình. Trong ngày thi đấu cuối cùng thì những gì mà T1 cần làm đó chính là củng cố vị trí top 2 cho mình khi đối đầu với đội tuyển SGB hiện vẫn chưa có điểm nào. Trận đại chiến với RNG tại ngày cuối Vòng Hỗn Chiến cũng không mang lại quá nhiếu ý nghĩa bởi đại diện của LPL đã nắm chắc suất top 1 rồi.

LMHT: Game thủ đồng loạt cảm ơn G2 vì đã cứu T1 trong ngày thi đấu thứ 4 vòng Hỗn Chiến MSI 2022 3

Về phía G2 Esports sau ngày thi đấu đầu tiên cực kì thăng hoa thì phong độ của họ đã thay đổi một cách chóng mặt khi nhận về cho mình 4 trận thau liên tiếp. Trong ngày thi đấu cuối cùng thì G2 Esports chỉ đụng độ với 2 đối thủ được đánh giá là yếu hơn, bao gồm SGB và EG, dù vậy cả EG và SGB đều có thể tạo ra được những bất ngờ mà G2 cần cẩn thận nếu như không muốn mất chiếc vé đến với vòng Playoffs MSI 2022.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang