LMHT: Gumayusi và Keria bất ngờ nhận quà từ nhãn hàng, fan bàng hoàng sau khi check giá

Mới đây thì Gumayusi và Keria đã khoe về một món quà được nhãn hàng gửi tặng, khi check giá thì ai cũng cảm thấy vô cùng bàng hoàng

Bản thân là một đội tuyển Esports có tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất làng LMHT thế giới nên cũng không quá xa lạ khi các tuyển thủ T1 trở thành gương mặt được các thương hiệu đình đám "chọn mặt gửi vàng" cho những hợp đồng quảng cáo của sản phẩm. Điển hình nhất chính là Faker khi ngoài việc nhận lương thưởng từ vai trò là tuyển thủ ra thì anh cũng là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng đình đám. Thậm chí từng có thời anh từng được 2 hãng xe nổi tiếng là Mercedes hay BMW tặng các dòng xe thời thượng mỗi khi tham dự những sự kiện quảng bá lớn.

LMHT: Gumayusi và Keria bất ngờ nhận quà từ nhãn hàng, fan bàng hoàng sau khi check giá

Và trong một buổi stream mới đây nhất thì 2 tuyển thủ Đường dưới Gumayusi Keria đã có một pha "khoe" món quà được nhãn hàng Samsung - một trong những cái tên lớn tài trợ cho T1 - gửi tặng. Món quà này chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne giới hạn.

LMHT: Gumayusi và Keria bất ngờ nhận quà từ nhãn hàng, fan bàng hoàng sau khi check giá

LMHT: Gumayusi và Keria bất ngờ nhận quà từ nhãn hàng, fan bàng hoàng sau khi check giá

Nếu như bạn chưa biết thì đây là phiên bản điện thoại hợp tác giữa Samsung và thương hiệu thời trang Thom Brown nổi tiếng. Mỗi chiếc điện thoại đều sẽ được khoác lên mình một dòng ốp lưng được chính hãng Thom Brown thiết kế.

Xem thêm: LMHT: Cả TheShy và Tarzan sẽ không thi đấu tại giải Mùa Xuân 2024, cộng đồng réo tên T1

Khi kiểm tra giá thì cộng đồng mới bàng hoàng nhận ra rằng chiếc điện thoại này là một phiên bản cực kì đặc biệt với giá thành lên đến 93 triệu VNĐ. Đặc biệt theo như hé lộ của Keria và Gumayusi thì mỗi tuyển thủ của T1 đều được Samsung tặng cho một sản phẩm điện thoại như thế.

LMHT: Gumayusi và Keria bất ngờ nhận quà từ nhãn hàng, fan bàng hoàng sau khi check giá

Sau mỗi hoạt động quảng bá thì việc các tuyển thủ nhận được các món quà tài trợ từ nhãn hàng là chuyện hoàn toàn bình thường. Chưa kể các tuyển thủ còn giới thiệu lên kênh stream của mình cũng là một phương thức quảng bá hình ảnh cực kì tốt, tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Xem thêm: Người hâm mộ tràn đầy niềm tin vào chức vô địch CKTG thứ 5 của T1 với dàn nhân sự hiện tại

Ngoài ra sự kiện lần này cũng phần nào cho thấy được tầm vóc và thu nhập của nhiều tuyển thủ nổi tiếng hiện tại. Nếu các ngôi sao trẻ của T1 tiếp tục gắn bó và có phong độ tốt trong các mùa giải tới thì việc có thể thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo của những thương hiệu nổi tiếng là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

LMHT: Gumayusi và Keria bất ngờ nhận quà từ nhãn hàng, fan bàng hoàng sau khi check giá

Việc này cũng phần nào chứng minh được những đóng góp của ngành công nghiệp Esports chuyên nghiệp thế giới, bởi nó không chỉ đơn thuần là chơi game mà còn góp phần tăng trưởng nền kinh tế, vượt qua lằn ranh của thể thao điện tử ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai xa hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang